Bí quyết trị sẹo rỗ bằng nha đam


H

hiennt_321995

Khách
Bí quyết trị sẹo rỗ bằng nha đam

Tác dụng trị sẹo và làm đẹp từ nha đam
Nha đam được coi là thần dược làm đẹp từ nghìn năm trước được lưu truyền tới ngày nay. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng nha đam có những công dụng tuyệt vời không chỉ đối với làn da mà còn tốt cho sức khỏe toàn diện của con người.

Nha đam chứa nhiều axít amin (gồm tối thiểu 23 loại), khoáng tố vi lượng (Ca, P, Cu, Fe, Mn, Mg, Na, K), vitamin (B1, B5, B6, B12, C, A, E). Nhóm anthraglycoside có khả năng chống oxy hoá tế bào, giải độc, nhuận trường…
Vì thế mà nha đam có công dụng khám viêm, chữa lành vết thương, đặc biết là trị sẹo rỗ.
Điều trị sẹo bằng nha đam thực hiện rất đơn giản, không tốn kém chi phí, lại là một nguyên liệu dễ tìm. Song phương pháp này cần đòi hỏi sự kiên trì, bạn phải mất ít nhất 1 tháng để thấy được tác dụng rõ rệt, nhưng cũng không vì thế mà nản lòng bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại cho là da, không chỉ là trị mụn, sẹo mà còn nhiều tác dụng khác.

Công thức trị sẹo từ nhà đam

Chuẩn bị: 1-2 nhánh nha đam tươi

Cách làm:
Bước 1: cắt bỏ gai và vỏ, lấy chất nhầy trong nha đam

Bước 2: bôi chất nhầy đó lên vùng da bị sẹo và tiến hành mát xa nhẹ nhàng
Bước 3: Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút.

Thực hiện tuần 4 lần để mang lại hiệu quả cao. Khi bị mụn tuyệt đối không nặn mụn gây ra sẹo và vết thâm, ngưng sử dụng mỹ phẩm. Khi có sẹo mới không ăn rau muống, da thịt gà, hạn chế đồ ăn mặn. Nên uống thật nhiều nước và ăn nhiều hoa quả để bổ xung vitamin.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl