Combo trắng hồng mặt


33
0
6
27
Xu
0

Có rất nhiều tiêu chuẩn khác nhau khi nhắc đến một người phụ nữ đẹp. Người phương Tây thì cho rằng người phụ nữ đẹp khi họ có một làn da rám nắng đầy sức sống. Còn theo góc nhìn của người phương Tây thì phụ nữ đẹp khi họ sở hữu một làn da trắng hồng không tì vết.

Chính vì lẽ đó mà có rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến các công nghệ hiện đại để có làn da trắng hồng, trong khi một số người lại chọn lựa các sản phẩm đến từ thiên nhiên như bột cám gạo, yến mạch, nước hoa hồng, hồng sâm, Tuy có thể các phương pháp sử dụng thảo dươc thiên nhiên sẽ tốn nhiều thời gian hơn nhưng bù lại chúng vô cùng an toàn và tiết kiệm.



Henashop chuyên sỉ lẻ các loại bột làm đẹp từ thiên nhiên, bột tắm trắng thuốc bắc, thảo dược trị mụn, mặt nạ thuốc bắc, bột trà xanh... uy tín tại TP HCM

Và nếu bạn cũng đang ao ước có một làn da trắng hồng thì hãy tìm đến ngay Combo Trắng Hồng Face của Henashop. Vừa hiệu quả lại vừa an toàn và vô cùng tiết kiệm!

Combo Trắng Hồng Face


Henashop chuyên sỉ lẻ các loại bột làm đẹp từ thiên nhiên, bột tắm trắng thuốc bắc, thảo dược trị mụn, mặt nạ thuốc bắc, bột trà xanh... uy tín tại TP HCM

Gồm 3 sản phẩm:
+ Mask Hồng Sâm Hena
+ Bộ Xông Hơi Thảo Dược Da Mặt
+ Nước Hoa Hồng Trắng Da


Công dụng:
- Nuôi dưỡng da trắng hồng tự nhiên.
- Giảm thâm sạm da, làm đều màu da.
- Thải độc làm sáng da.
- Se khít lỗ chân lông, kiềm nhờn.



Các bạn có thể ghé xem toàn bộ sản phẩm của Henashop tại website: http://henashop.com/


Mỹ Phẩm Thiên Nhiên – Henashop.com - Bột làm đẹp thiên nhiên được mọi người tin dùng

Chuyên Sỉ Bột Tắm Trắng Thuốc Bắc, Mặt Nạ Thuốc Bắc, Bột Trà Xanh, Tinh Bột Nghệ, Đậu Đỏ, Cám Gạo Cao Cấp
Địa chỉ: 485 Cộng Hoà, Phường 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 299 489 - 0944 199 851 (Hena)
Web: http://henashop.com
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl