Xin Tư Vấn Tổng hợp các triệu chứng các mẹ thường gặp khi mang bầu


maimai689

New Member
Em tạo ra topic này mong muốn học hỏi thêm kinh nghiệm, vì mỗi người trong giai đoạn ốm nghén như nhau, có người bầu bì không ăn được gì, có người thì lại chạy nhảy bình thường như chưa hề có thai, vậy các mẹ trong diễn đàn mình thì lúc có bầu như thế nào và các dấu hiệu báo thai như thế nào ạ. Hy vọng topic thành nơi chia sẻ của các mẹ ạ. admin đi qua nếu thấy không đúng thì mong admin nhẹ tay.Cảm ơn admin và mong nhận được sự chia sẻ của các mẹ.
 

yentieuthu

New Member
5
1
3
40
Xu
0
Mình có hai e bé rùi, tuy nhiên khi mang bầu triệu trứng ngén k bị rõ cho lắm (có mẹ suốt ngày nôn ọe, k ăn được nhiều món ăn). Cụ thể, thời gian đầu có cảm giác hơi chán ăn, hơi bị dị ứng với một số loại mùi (gửi mùi 1 số loại thức ăn có cảm giác buồn nôn). Giai đoạn này chủ yếu xuất hiện ở ba tháng đầu, sau 3 tháng việc ăn uống trở lại bình thường. Có mẹ ngén thì hay thèm một số món ăn mà hằng ngày chẳng bao giờ thích, nhưng mình thì k như vậy. Nhìn chung, bạn bè trong CQ bảo: bầu như mình thì đẻ mấy đứa cũng được, nhưng thực ra thời kỳ mang bầu mình cũng thấy mệt mỏi, nhất là những tháng cuối thai kỳ. Chúc các bạn bầu luôn luôn khỏe.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl