Những mẹo cực kỳ đơn giản giúp khách hàng sử dụng két sắt hiệu quả


Vì kết cấu mật khẩu của két sắt điện tử có khoá cơ khá phức tạp, nên khi phá mã bạn sẽ mất nhiều thời gian. Do vậy, nhiều người chỉ vặn nhẹ khi mở khoá, nhưng chúng tôi khuyên bạn không nên làm vậy để tránh kẻ xấu có thể đoán mã hay dò mã két. Bên cạnh đó, không nên để khoá dự phòng ở các nơi dễ tìm thấy, không cho ai mượn chìa khoá để bảo vệ tài sản của mình.

1. Nên làm gì khi quên mật khẩu?


Trong một thời gian dài nếu chúng ta không sử dụng két sắt sẽ rất dễ dẫn tới các trường hợp quên mật khẩu, nhất là với những người lớn tuổi. Có lẽ vì điều này mà nhiều người đã ghi mật khẩu vào tờ giấy nhớ nhưng lại quên mất mình để tờ giấy đó ở đâu. Trong trường hợp quên mật khẩu mở két sắt, bạn nên gọi điện cho nhà sản xuất, sau đó đọc mã két sắt để họ cung cấp lại cho bạn mã mặc định của nhà sản xuất. Tuy nhiên, bạn cần đưa ra các thông tin của két sắt phù hợp để tránh các trường hợp ai cũng có thể gọi điện để hỏi dò thông tin két sắt.

2. Lắp đặt hệ thống báo động

Với mỗi gia đình, két sắt chống cháy chính là nơi lưu trữ tiền bạc, các vật dụng có giá trị. Chính vì vậy, bảo vệ két sắt chính là bảo vệ tài sản cho gia đình bạn. Để mang lại sự an toàn cao nhất, bạn nên lắp đặt hệ thống báo động cho két. Nếu chẳng may có người đập phá hay nhập mã két sai nhiều lần thì hệ thống sẽ tự động phát ra tín hiệu cảnh báo, giúp bạn chủ động hơn trong việc bảo vệ két sắt.

3. Nên để các thành viên trong gia đình biết vị trí đặt két

Trong cuộc số hàng ngày, két sắt nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành bảo vệ tài sản cho các gia đình. Vì thế, việc để các thành viên trong nhà biết vị trí đặt két là một điều rất quan trọng, họ có thể giúp bạn giải quyết một số tình huống bất ngờ xảy ra. Song, bạn cần lưu ý, không nên để người giúp việc hay người quen biết biết các thông tin có liên quan đến két sắt.

Để chiếc két sắt của các gia đình phát huy tối đa hiệu quả, an toàn, các bạn nên chú ý tới 4 điều mà chúng tôi chia sẻ ở trên nhé. Hi vọng nó sẽ là những thông tin hữu ích với mỗi gia đình.

Xem Thêm: Két sắt vân tay
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.