bệnh nào gây ra tiểu buốt ở nam giới


anhtuan159

New Member
9
1
3
35
Xu
0
Chứng đái buốt là cảm giác đau ở niệu đạo, bàng quang mỗi lần đi đái . Do co buốt nên bệnh nhân không thể đái mạnh thành dòng mà chỉ là từng giọt rơi xuống đầu ngón chân. Ở các bé trai, mỗi khi tiêu buốt phải kêu khóc nhăn nhó và thường phải xoa quy đầu ở trong lòng bàn tay.

nguồn gốc tiểu buốt:

đái buốt sau quan hệ là hiện tượng thường thấy gặp ở đấng mày râu hiện nay. Tình trạng này luôn khiến nam giới khó chịu, bởi họ luôn có cảm giác buồn đái sau quan hệ kèm theo dấu hiệu đau nhói, buốt. Theo các bác sĩ nam khoa cho biết, triệu chứng này có thể do nam giới mắc phải một số bệnh lý dưới đây:

nhiễm trùng bóng đái : bọng đái nằm bên trong đường tiết niệu, là nơi chứa nước tiểu . Nếu bóng đái bị nhiễm khuẩn sẽ dẫn đến biểu hiện đái buốt, đái rắt, nước tiểu đục và nóng, thậm chí có lẫn máu. đặc thù , khi bọng đái bị hỏng sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập} và gây tổn thương nguy hiểm bọng đái .

nhiễm trùng niệu đạo: Giống như bàng quang , niệu đạo cũng nằm trong đường tiết niệu. Khi niệu đạo bị viêm sẽ có biểu hiện rõ ràng như miệng sáo sưng đỏ, đái buốt, tiểu rắt và nóng. Nếu bệnh chuyển biến nặng sẽ chảy mủ ở niệu đạo, bệnh nhân có cảm giác ngứa, đau buốt dữ dội sau khi quan hệ.

nhiễm trùng thận: Là giai đoạn sau của hội chứng viêm nhiễm bọng đái , gây nên tình trạng đái buốt, tiểu rắt, đái ra máu thậm chí kèm theo mủ.

viêm nhiễm tuyến tiền liệt: đàn ông bị nhiễm khuẩn tuyến tiền liệt sẽ ảnh hưởng đến việc đại tiện, dẫn đến đái buốt, ảnh hưởng nặng đến chức năng sinh đẻ cũng như hoạt động tình dục.

Phì đại tuyến tiền liệt: Gây chèn ép và ảnh hưởng đến bàng quan khiến người bệnh có hiện tượng đái buốt

Bệnh lậu: Đây là bệnh lý khá hiểm nguy và khiến nhiều người bệnh lo âu . Bệnh thường có triệu chứng sau 3 – 5 ngày nhiễm virus lậu. Khi đó, bệnh nhân sẽ có biểu hiện sưng đỏ ở niệu đạo gây đái buốt, tiểu rắt, đồng thời lỗ niệu đạo chảy mủ. do đó , bệnh nhân nên phát hiện và sớm khám chữa , ngăn chặn các biến chứng của bệnh

phái mạnh mắc tiểu buốt phải làm sao ?

Người mắc tiểu buốt đái dắt nên tập một lịch đi vệ sinh đều đặn để tạo thói quen cho bóng đái và giúp nó không rò rỉ bất ngờ. Nếu tình hình không được cải thiện, bệnh nhân nên tham gia một lớp vật lý trị liệu tăng cường sàn chậu.

Không uống quá nhiều nước trước khi tham gia các hoạt động mạnh như thể dục thể thao. Thực tế, các cô nàng thường mắc tình trạng này phổ biến hơn các đầu đinh, cho nên , bạn có thể sử dụng tampon như một phương pháp tạm thời.

Nên hạn chế các chất bia rượu và các chất cay nóng.

Một điều chú ý quan trọng: Bệnh tiểu buốt đái dắt nếu không chữa dứt điểm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thận.Nên đến gặp bác sĩ ngay khi có biểu hiện ban sơ của bệnh.
 

  • Like
Cảm xúc: huyendieu91


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl