Biện pháp điều trị nứt kẽ lỗ môn bằng đông y


legolas2106

New Member
25
0
1
29
Xu
0
Nứt kẽ hậu môn là một bệnh lý có khả năng diễn ra ở mọi lứa tuổi. căn bệnh tuy chẳng quá nguy hiểm nhưng mà là gây tác động cực kỳ lớn đến đời sống , sinh hoạt định kì của người mắc bệnh , nhất là khi vết nứt bị sưng đau đớn , bị trở lại nhiều lần. hiện thời , có vô cùng nhiều cách điều trị nứt kẽ hậu môn , trong đó biện pháp đông y được rất nhiều thân thể người chọn vận dụng tại vì ít gây nên chức năng phụ, chi phí trị thấp mà kết quả cao.

Điều trị nứt kẽ "lỗ hậu môn" bằng đông y



Theo đông y, chứng bệnh nứt kẽ hậu môn là tại vì nhiệt, táo bón, âm hư, ngoại tà thâm nhập vào thực hiện ảnh hưởng đến khí huyết khiến cho thời kì thông huyết bị tác động , từ đó dẫn đến viêm loét và nứt kẽ trực tràng .

Cũng theo đông y, căn bệnh nứt kẽ hậu môn được chia thành 2 thể là: nứt kẽ lỗ môn thể táo nhiệt và thể thấp độc. Việc điều trị 2 thể này cũng có sự khác biệt , chân thực như sau:

Phương thuốc điều trị nứt kẽ trực tràng bằng đông y thể táo nhiệt
Thân thể người bị bệnh nứt kẽ hậu môn thể táo nhiệt hay có những triệu chứng khó đi cầu , táo bón, khi đi sau thì bị ra huyết tươi. ngoài ra , người bệnh còn có một số dấu hiệu không giống như lưỡi đỏ..

Trường hợp này, người bệnh phải chuẩn bị: huyền sâm, mang tiêu, huyết quản môn, sinh địa, hoa hòe và địa du mỗi đồ vật 15g và đại hoàng 9g. Sau khi đã đầy đủ nguyên liệu, bạn cho tất cả vào nồi sắc lên uống hàng ngày .

Bài thuốc này có chức năng nhuận tràng, chống táo bón, dưỡng âm và tăng cường lưu thông khí huyết , từ đó tiến hành giảm những biểu hiện của chứng bệnh nứt kẽ trực tràng một biện pháp hiệu quả .

Bài thuốc trị nứt kẽ hậu môn bằng đông y thể thấp độc
Biểu hiện điển hình của bệnh nứt kẽ "lỗ hậu môn" thể thấp độc là đại tiện khó, có cảm thấy đớn đau rát lỗ môn , đi cầu máu dưng lượng máu ít, tiết (máu) lẫn theo chất thải , cùng với đó là triệu chứng tiểu ít, nước tiểu có màu vàng sẫm.

Nếu như bạn đang có những triệu chứng kể trên thì hãy sử dụng thương truật, hoàng bá, khổ sâm, liên kiều, địa phu tử mỗi đồ dùng 10g kết hợp với ý dĩ 15g cho vào nồi sắc uống hằng ngày .

Bài thuốc này là sự kết hợp của những nguyên liệu có chức năng thanh nhiệt, nhuận tràng phải có tác dụng vô cùng tốt trong việc điều trị chứng bệnh nứt kẽ hậu môn thể thấp độc.


Nhắc nhở bạn đọc
Các bài thuốc đông y điều trị nứt kẽ "lỗ hậu môn" kể trên chỉ đem tính chất vận dụng . do vậy, trước khi tiến hành chữa trị bệnh nứt kẽ "lỗ hậu môn" bằng đông y thì bạn nên hỏi ý kiến của các thầy lang đông y nhằm việc chữa đạt kết quả cao nhé. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc hay sắc thuốc uống gây ra những công dụng phụ chẳng điều mong muốn .

Mặt khác , nhằm bệnh tình mau khỏi, bệnh nhân cũng cần chú ý :

- Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, có công dụng nhuận tràng như rau xanh, hoa quả, nhất là khoai lang…

- Uống nhiều nước, hàng ngày bạn phải uống chừng 1,5 – 2 lít nước nhé.

- Vệ sinh vùng "lỗ hậu môn" sạch sẽ để giảm thiểu tình trạng nhiễm trùng nhé.



Trên đây là những Tư vấn của những chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm về thắc mắc "điều trị nứt kẽ trực tràng bằng đông y." nếu bạn còn điều gì câu hỏi , vấn đề xin vui lòng liên hệ đến số 01666 065 566 – 01666 065 588 nhằm được các y sĩ giải đáp và đặt lịch hẹn khám không tính phí .
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl