các chị các mẹ có biết lí do gây đau buốt khi đi tiểu ở bé


anhtuan159

New Member
9
1
3
35
Xu
0
Nguyên nhân gây tiểu buốt ở trẻ

Hiện nay, tình trạng trẻ em đi tiểu buốt ngày càng nhiều và dấu hiệu này thường làm cho trẻ bị đau đớn hay khó chịu, thậm chí là bị sốt, sút cân…Và một trong những nguyên cớ gây nên tình trạng đó có thể là:

Đối với bé gái, tỷ lệ mắc viêm nhiễm đường tiết niệu cao hơn ở bé trai, là do cấu tạo sinh lý ở bé gái niệu đạo ngắn, lỗ tiểu lại gần với hậu môn nên rất dễ bị lây nhiễm bởi các vi sinh vật từ phân lây sang, nhất là ở trẻ nhỏ đang phải đóng bỉm thì nguy cơ này càng cao.

Đối với bé trai, căn do hay gặp nhất là hiện tượng hẹp bao quy đầu, làm cho nước tiểu thường xuyên bị ứ lại gây nhiễm trùng đường tiết niệu ngược dòng.

Thêm một nguồn gốc nữa khiến bé rất dễ bị viêm đường tiết niệu, đó là cách vệ sinh không đúng của cha mẹ hoặc các bảo mẫu ở trường mầm non. Khi trẻ đi ngoài, lưu ý là luôn phải rửa từ trước ra sau (rửa bộ phận sinh dục trước rồi mới rửa hậu môn). Nếu cứ lo rửa hậu môn cho trẻ trước rồi sau đó lại kéo ngược ra phía trước sẽ có thể đưa vi khuẩn vào lỗ đái của bé (nhất là bé gái), gây nhiễm khuẩn mà cha mẹ không hay.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl