Phòng khám đa khoa đại đông lừa đảo


datdathcmutrans

New Member
2
0
1
32
Xu
0
Phòng khám đa khoa Đại Đông lừa đảo có phải thật không ? Theo nguồn tin phản ánh từ nick nam Minh Xuân cho biết, anh đến phòng khám đa khoa Đại Đông để điều trị bệnh sùi mào gà, nhưng chi phí cao tầm 5tr bệnh tình cũng có tiến triển tốt..tuy nhiên mức phí như vậy đối với anh là cao.



Phòng khám đa khoa Đại Đông lừa đảo là sao ?

Phòng khám đa khoa Đại Đông lừa đảo có thật không ?

Phần lớn bệnh nhân cho rằng Phòng khám đa khoa Đại Đông lừa đảo là do những bệnh nhân này tìm đến để điều trị bệnh xã hội (Bệnh xã hội là bệnh lây truyền chủ quyết qua đường tình dục). Ở VIỆT NAM hiện nay có rất ít địa chỉ điều trị được bệnh xã hội, bởi tính chất nguy hiểm và dễ tái phát của bệnh. Tuy nhiên Phòng khám đa khoa Đại Đông là một trong những số ít điều trị được các căn bệnh xã hội như: Bệnh sùi mào gà, Bệnh lậu, Bệnh giang mai...do những bệnh này cần phải điều trị lâu dài và kết hợp sử dụng các máy mốc hiện đại nên chi phí sẽ tương đói cao hơn so với các bệnh nam khoa phụ khoa khác.

Cũng vì nguyên nhân này mà nhiều người bệnh lầm tưởng rằng mức chi phí trên không hợp lý.

Bên cạnh đó có rất nhiều phòng khám tư nhân khác sử dụng đội ngũ nhân viên để tuyên truyền nhằm hạ thấp chất lượng của những phòng khám khác để tăng chất lượng của phòng khám mình.



Phòng khám đại đông lừa đảo là sái sự thật

Đánh giá chất lượng Phòng khám đa khoa Đại Đông

Phòng khám đa khoa Đại Đông là một trong những phòng khám uy tín tại TPHCM, được sở y tế cấp phép hoạt động. Mọi thông tin về khám chữa bệnh tại Phòng khám đều được xét duyệt.

Ngoài ra chi phí khám và điều trị bệnh tại Phòng khám đa khoa Đại Đông đều được niêm yết công khai theo quy định của bộ y tế.
 

T

Trọng hải

Khách
không có lửa sao có khói, nói chung mình thấy ở đâu cũng tồn tại vấn đề này kia, đừng vội kết luận nếu 1 trong 2 bên có vấn đề
Bệnh viện này tố bệnh là có thật cắt bao quy đầu BV công tất cả chi phí mất 2 triệu trong khi đo BV này chơi dàng cảnh nói giá giả cho đến khi vào bàn mổ họ bảo phát sinh từ 3 tr đến 10 tr khong còn cách nào khác phải tiến hành mổ tiếp tục ngày nào họ cũng lấy phí dv .họ bảo đi 3 ngày một ngày 1tr5 ,,cho đến ngày thứ 3 họ bảo đến ngày thứ 4thư5 .... Và tiền thuốc cuối cùng là 1 tr tổng chi phí mất gâng 22 tr trong khi đó gấp 11 lần bệnh viện tư .. bệnh ko hết lại càng trầm trọng đã tới nước nên phải theo ... Mình là SV tự túc giờ số nợ bạn bè hơn 15 tr đồng ... Nghĩ cũng ngu
 

lhhieu232

New Member
3
0
1
25
Xu
0
Câc bạn có thể đến với phòng khám nam khoa Hồng Phong , được cấp phép hoạt động của sở y tế.
Mình đã từng khám ở đây : chi phí vừa phải, niêm yết rõ ràng.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl