Thuốc tăng lực, trị nám, cải lão hoàn xuân Khmer


thuockhmer

New Member
3
0
1
36
Xu
0
Giới thiệu về thuốc:

Thuốc được bào chế từ các loại thảo mộc thiên nhiên, có thành phần 9 vị thuốc Bắc và 27 vị thuốc cổ truyền người Khmer theo công thức bí truyền của thầy lang Khmer vì vậy rất an toàn với sức khỏe, có tác dụng dài lâu sau khi uống, không biến chứng và không có tác dụng phụ.

Thuốc có ghi rõ địa chỉ, nguồn gốc xuất xứ tại Phnombenh – Campuchia. Khách hàng không còn phải lo lắng mua phải thuốc giả.

Mặt trước thuốc có ghi xuất xứ, số điện thoại campuchia của thầy thuốc và tem chống giả

Công dụng
  • Đặt biệt trị nám mặt cho phụ nữ và còn giúp điều hòa kinh nguyệt, trị bênh tử cung, huyết trắng, nóng trong người.
  • Giúp cơ thể đầy đủ hấp thụ dinh dưỡng làm cho máu huyết được tươi đẹp, giúp hết nhức mỏi cơ thể.
  • Thuốc cũng có tác dụng làm ức chế sự phát triển hoặc khỏi hoàn toàn với một số bệnh khác trong một số trường hợp theo sự phản hồi của khách hàng đã sử dụng thuốc.
Quy cách đóng gói

Thuốc được đóng gói thủ công vào thành gói nilon, mỗi gói gồm 10 túi nhỏ (Mỗi túi vừa đủ cho 02 ngày uống thuốc).

Hướng dẫn sử dụng:
  • Liều dùng 03 lần/ 1 ngày vào sau bữa cơm. Người lớn uống 01 gói mỗi lần ngày 3 lần, trẻ nhỏ uống 01 gói mỗi lần ngày 2 lần.
  • Một quy trình điều trị là 01 tháng uống thuốc (10 gói đối với người lớn hoặc 05 gói đối với trẻ em)
  • Người bị bệnh nan y, sau khi dùng 01 tháng đầu nếu bệnh thuyên giảm hoặc đã khỏi hoàn toàn vẫn tiếp tục duy trì uống thêm 01 tháng nữa với liều lượng bằng ½ tháng đầu tiên (05 gói/ 1 tháng).
  • Chống chỉ định với phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Thuốc không có tác dụng phụ.
Mặt sau gói thuốc có ghi công dụng và cách sử dụng bằng tiếng Khmer

Giá tiền: 30.000VNĐ/01 gói/12 viên.

Bạn nghĩ sao nếu chỉ với 30.000VNĐ đã có thể làm thay đổi hoàn toàn một cuộc đời?

Giao thuốc và thu tiền tại nhà: Liên hệ nhân viên kinh doanh Mrs Nụ 0979.272.888

Đăng ký tư vấn, chuẩn đoán bệnh online miễn phí tại đây
Đăng ký mua thuốc – giao hàng tận nhà tại đây

CAM KẾT HOÀN LẠI TIỀN NẾU BỆNH KHÔNG THUYÊN GIẢM SAU QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ

Khuyến cáo

– Thuốc dân tộc cổ truyền được làm từ các loại cây cỏ, thảo dược. Có thể uống kết hợp với các loại thuốc khác mà không gây tác dụng phụ hay phản ứng hóa học. và do đó cũng gần như không phải kiêng khem trong quá trình sử dụng thuốc.

– Việc điều trị dứt điểm bệnh phụ thuộc vào cơ địa của từng người, tình trạng bệnh lý và quan trọng nhất vẫn là xác định đúng bệnh, uống đúng loại thuốc. Thông thường một thang thuốc được kết hợp từ nhiều loại thảo dược khác nhau, vậy nên ngoài đặc trị bệnh cần chữa thì thuốc còn có lợi cho các cơ quan chức năng khác trong cơ thể. Có thể nói nếu thuốc không có tác dụng cho chức năng này thì vẫn sẽ có tác dụng cho chức năng khác trong cơ thể, vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thuốc.

– Đối với các bệnh mãn tính, bệnh nặng, người bệnh cần đến khám và điều trị tại các cơ sở y tế. Trong quá trình điều trị Tây y cần theo dõi, kiểm tra tình trạng bệnh thường xuyên. Không nên để bệnh tình chuyển biến nặng, ngoài gây khó khăn cho việc điều trị, gây nguy hiểm đến tính mạng thì nó còn dễ gây biến chứng khác cho cơ thể.

– Điều trị Tây y có tác dụng ngay tức thời và được khuyến cáo cho những trường hợp bệnh nặng. Tuy nhiên nếu dùng thuốc Tây trong một thời gian dài ngoài việc tốn kém thì thuốc sẽ gây ra các tác dụng phụ không mong muốn như nhờn thuốc, suy nhược cơ thể, ảnh hưởng đến các chức năng khác trong cơ thể như dạ dày, thần kinh…

Phương pháp điều trị cổ truyền chỉ có tác dụng về lâu dài, nó tương tự như một liều thuốc bổ cho các chức năng trong cơ thể. Nếu như thuốc Tây thường chỉ có thành phần hóa học nhất định để tập trung vào việc chữa chức năng cơ thể nhất định bị tổn thương thì thuốc thảo dược thường được kết hợp từ nhiều vị thuốc khác nhau. Trong một số trường hợp nếu duy trì uống thuốc trong một thời gian dài, thuốc y học cổ truyền vẫn có thể chữa được một số bệnh mà thuốc Tây y không chữa được dứt điểm.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.