Gọt mặt có hại không và cách xử lý


manu01

New Member
6
0
1
33
Xu
0
Gọt mặt có hại không, làm thế nào để tránh rủi ro trong khi thực hiện phẫu thuật có thể thay đổi toàn bộ khuôn mặt của bạn? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong tư vấn với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng ngay dưới đây? Gọt mặt có hại không? Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là Giám đốc chuyên môn của Trung tâm PTTM Bs. Ngô Mộng Hùng sẽ có những tư vấn chuyên môn chính xác về phẫu thuật gọt mặt cho bạn để biết những thông tin về lợi và hại của phương pháp này để bạn có sự lựa chọn chính xác nhất cho mình.
Về mặt ưu điểm, gọt mặt có khắc phục nhược điểm lớn nhất của khuôn mặt là mặt to, thô xương nhất là ở phần xương quai hàm. Những khuôn mặt có cằm vuông khiến mặt có hình chữ nhật thì hoàn toàn có thể dùng phương pháp gọt mặt để gọt phần xương góc hàm cho cằm V line và toàn bộ khuôn mặt thon gọn, thanh tú.


Với những khuôn mặt mất cân xứng, bên to bên nhỏ thì gọt mặt dường như là biện pháp duy nhất để có thể mang đến cho bạn sự thay đổi nhan sắc toàn diện để những đường né trên mặt trở lên cân đối, hài hòa với khuôn mặt ưa nhìn.
Nhưng gọt mặt có hại không? Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cho biết bất kỳ một phương pháp thẩm mỹ nào nếu không được thực hiện theo quy chuẩn an toàn thì đều có thể gây hại cả về sức khỏe và nhan sắc cho khách hàng. Những cái hại, rủi ro có thể gặp phải khi gọt mặt đó là:
- Sưng nề, đau kéo dài nhiều ngày vùng xương bị gọt và có thể là toàn bộ khuôn mặt
- Khuôn mặt sau khi gọt không cần đối, bên to bên nhỏ
- Phẫu thuật gọt mặt không thành công và phải tiếp tục thực hiện một ca phẫu thuật khác để chỉnh sửa tốn thêm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl