Xin Tư Vấn Tôi bị mãn dục nam ở tuôi 35 phải làm gì đây?


trungkeng37

Member
116
0
16
30
Xu
0
Tôi đã 35 tuổi, đời sống tình dục đã đến hồi xuống cấp có phải không bác sĩ. Hiện nay giao ban có lúc được lúc khôn, sự cương cứng cũng không còn như lúc trước. Tôi theo dõi qua các tài liệu cho rằng tuổi tôi đã vào lúc mãn dục nam, cho tôi hỏi có thể xử dụng thực phẩm chức năng để cải thiện thêm về đời sống tình dục được không? và tôi nên dùng loại nào tốt nhất hiện nay trên thị trường?

Trả lời:
Đúng rồi đấy bạn. không có gì là trường tồn mãi mãi, khi chúng ta chỉ biết sử dụng mà không biết bảo vệ và bù đắp lại và cũng như theo thời gian tất cả mọi thứ sẽ bị lão hóa và yếu dần...dù chưa thể hiện ra bên ngoài (chỉ có lượng testosterone bắt đầu suy giảm dần mà thôi).

Dấu hiệu mãn dục nam bao gồm:
- Giảm ham muốn tình dục
- Rối loạn cương dương
- không giao hợp được.
- Tinh trùng yếu nên khó sinh con
- Có những rối loạn về hệ thống tim mạch như huyết áp cao thấp bất thường, tim đập nhanh, mặt đỏ bừng, hồi hộp… rối loạn hô hấp; khó thở về ban đêm, ngáy to
- Loãng xương, rất dễ gãy xương ở những tư thế bất thường hoặc bị các chấn thương dù nhẹ
- Giảm thể tích và trương lực cơ, cho nên lười vận động vì dễ mỏi mệt; toàn thân teo tóp dần.
- Lượng mỡ cơ thể tăng nhất là béo bụng; da mất nước và nhăn nhúm, tạo ra các nếp nhăn
- Mất sự nhạy cảm của các phản xạ tâm thần: trầm cảm, thích cô độc, dễ tủi thân; rối loạn hệ thống tạo máu: hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu.

Nguyên nhân cơ bản dẫn đến mãn dục nam.
Các yếu tố thuận lợi đưa đến mãn dục nam gồm một số bệnh như đái tháo đường, suy tuyến yên, các khối u vùng tuyến yên - tinh hoàn, u tuyến thượng thận và các khối u ở các phủ tạng khác; tinh thần căng thẳng, stress, lo lắng, mất ngủ, ăn uống không điều độ, lười vận động thân thể; một số thói quen xấu: Quan hệ k lành mạnh, lạm dụng thủ dâm, nghiện rượu, thuốc lá, ma túy…; dùng nhiều các loại thuốc có tính chất kháng androgen và dùng kéo dài (ví dụ dùng quá nhiều nội tiết tố estrogen…).

Liệu trình điều trị mãn dục nam.
1 kiểm tra sức khỏe:
Trước tiên cần làm các xét nghiệm như chức năng gan, chức năng thận, siêu âm tuyến tiền liệt, để đảm bảo bạn không có vấn đề gì về các cơ quan trên, nếu có tìm cách chữa trị và khắc phục.

2 Sử dụng thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý King Seal.

King Seal - Vua Hải Cẩu thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý là sự kết hợp giữa các vật dược và thảo dược quý hiếm từ vùng Nam Mỹ và các vitamins, muối khoáng, đặc biệt là nguồn L-Arginine và các protein tinh chất đặc hiệu chiết xuất từ loài hải cẩu (chó biển) cung cấp sự cường tráng, bản lĩnh, dẻo dai và phong độ hoạt động của quý ông. Với gần 20 thành phần các hoạt chất có tác dụng hiệp đồng cộng hưởng trong sản phẩm King Seal tạo ra tác dụng thần diệu là nhờ các nghiên cứu, thử nghiệm chặt chẽ và được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt về chất lượng hàng đầu của hãng chuyên nghiệp công nghệ viên nang mềm ở Mỹ. King Seal chuyên chăm sóc sức khỏe cho quý ông giúp tăng cường sức khỏe, cường tráng cơ bắp, cải thiện trí nhớ, giảm sự trì trệ, chống đau lưng, mệt mỏi, căng thẳng, stress...


thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý King Seal

thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý King Seal hỗ trợ điều trị hiếm muộn, vô sinh nam, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới. Ổn định và điều hóa đường huyết, huyết áp, giảm cholesterol, phòng chống xơ vữa động mạch và các biến chứng của bệnh tiểu đường. Hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng cương dương (bất lực) và triệu chứng đi tiểu đêm, phòng và chống phì đại tuyến tiền liệt.

• Hỗ trợ tái tạo testosterone khỏe mạnh, cải thiện sức khỏe tim mạch và hô hấp
• Tăng ham muốn, hoạt động tình dục, cải thiện và làm chậm quá trình mãn dục, lãnh cảm tình dục ở nam giới.
• Phòng và hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến, giúp tái tạo năng lượng và tăng cường sức khỏe của tuyến tiền liệt, hệ thống thận và tiết niệu, cải thiện chất lượng cuộc sống và đời sống tình dục
• Cải thiện cân bằng hormone và hệ thống miễn dịch
• Cải thiện sức khỏe tổng thể và chống lão hóa.
• Tăng cường chức năng gan, lợi mật, hỗ trợ điều hòa đường huyết ở người mắc bệnh tiểu đường

- thực phẩm điều trị liệt dương, bổ thận, tráng dương, phòng và hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến, giúp tái tạo năng lượng và hệ thống thận và tiết niệu, cải thiện chất lượng cuộc sống và đời sống tình dục, giảm stress, tăng cường sức đề kháng.
- Với công thức bào chế đặc biệt vua hải cẩu bổ thận giúp quý ông có phong độ ổn định, làm tiêu tan triệu chứng liên quan đến đau nhức vùng thắt lưng, cơ thể, xương khớp, lão suy, làm việc trì trệ, suy giảm khả năng sinh lý, bất lực, vô sinh...

3 Tăng cường dưỡng chất.
Ngoài ra, đàn ông trung niên cũng cần tăng cường dưỡng chất, ăn uống, bổ sung dầu cá và ăn các loại cá như cá hồi, cá ngừ... là thức ăn giàu axit béo, Zin C, giúp giảm mãn dục nam và tốt cho tim mạch. Bên cạnh đó, cần tăng cường trái cây, rau quả trong khẩu phần ăn hàng ngày, nhất là cà chua, bởi đây là loại quả giàu lycopene, rất hữu ích cho tuyến tiền liệt và hệ thống sinh sản nam giới.

4 Tăng cường vận động thể dục thể thao thường xuyên.
tích cực tham gia các môn thể thể thao như chạy bộ, bóng bàn, cầu lông, bơi lặn, tennis… giúp cơ thể dẻo dai, các cơ bắp được săn chắc, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, hạ cholesteron trong máu, nhằm kéo dài độ sung mãn của cơ thể.

Chúc bạn sớm khắc phục được tình trạng trên nhé.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.