DỰ ÁN BOOYOUNG VINA KHỞI CÔNG VÀ HOÀN THÀNH TRONG IM LẶNG


Dự án chung cư quốc tế Booyoung Vina do Công ty Booyoung Housing Co.,Ltd( Hàn QUốc) làm chủ đầu tư bắt đầu quy hoạch lại dự án Booyoung từ năm 2011, sau nhiều năm “im lăng” tưởng chừng dự án bị lãng quên thì bây giờ nó lại là dự án được mong chờ mở bán nhất tại Hà Đông.

Booyoung Vina Mỗ Lao là dự án chung cư Quốc Tế đầu tiên tại Miền Bắc với tổng mức đầu tư đăng ký là 171 triệu USD trên nền đất 43.124m2 nằm sát bên đường Mỗ Lao Hà Đông, thiết kế theo mô hình khép kín đầy đủ tiện ích trung tâm thương mại với tổng số căn hộ lên tới 5000 căn, hứa hẹn một tương lai mới cho vùng đất Mỗ Lao được thay da đổi thịt.


Dự án là tổ hợp tiện ích và chung cư Booyoung Vina gồm nhiều công trình dân sinh, trong đó gồm 6 tòa từ CT2 đến CT7 là tổ hợp chung cư và dịch vụ, được thiết kế theo hướng xanh, thoáng, nhằm tận dụng tối đa nguồn ánh sáng thiên nhiên tới từng căn hộ. Toàn bộ công trình được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn Quốc Tế được giám sát chặt chẽ từ phía Hàn Quốc,ai đi qua cũng có thể thấy được cách triển khai thi công thân thiện với môi trương mà chủ đầu tư đang làm rất tốt.


Sau nhiều năm âm thầm thi công thì dự án Booyoung Vina đang dành hình thành tổ hợp theo thiết kế, nhưng điều kỳ lạ hơn cả đối với một công trình bất động sản ở Việt Nam là dự án này đã cắt nóc xong tòa CT7 nhưng chủ đầu tư vẫn kín tiếng thông tin mở bán tới truyền thông và giới đầu tư bất động sản


Chính sự kín tiếng đó vô hình đã dấy lên cơn sốt về dự án này, phải chăng đây là chiến dịch quảng cáo mới của chủ đầu tư “ đã hiếm còn bí ẩn”. Không tốn tiền truyền thông, nhưng hiệu quả thì vượt trội. Ta có thể thử vài từ khóa trên google như booyoung vina, chung cư booyoung vina, booyoung vina mỗ lao, chung cư booyoung, thì chưa đầy 0.003s google đã cho ra hằng trăm ngàn kết quả liên quan đến từ khóa này.

Nhưng theo chúng tôi được biết thì dự án này đã trình giấy phép xin mở bán, có lẽ người đân và người đầu tư sẽ không còn phải chờ đợi bao lâu nữa.

Các dự án khác tại hà nội

Chung Cư Goldlight compex City

Chung Cư Sunshine City

CFLC Lux City Sầm Sơn Thanh Hóa
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.