Hỏi Điều trị viêm âm đạo bao lâu thì khỏi hẳn?


benhnamkhoa

New Member
11
0
1
35
Xu
0
Hỏi: Chào bác sĩ ,
Tôi năm nay 29 tuổi, sắp đến tôi sẽ lập vợ chồng . không những thế , gần đây tôi bị viêm âm đạo bị mắc lại lại . Tôi đã từng bị bệnh này mới đây , cũng đã từng đưa ra cách chữa khỏi bệnh. tuy thế nhưng , bây giờ bệnh viêm âm đạo với đặc điểm vùng kín ngứa , khí hư ra nhiều, vùng kín khi nào cũng ẩm thấp khiến tôi vô cùng khó chịu và suy nghĩ tiêu cực . Tôi lo lắng viêm âm đạo có thể ảnh hưởng tới cuộc sống hôn nhân của tôi sắp vào . Xin hỏi thầy thuốc , điều trị viêm âm đạo bao lâu thì khỏi hẳn? Và tôi nên chữa trị ở đâu? Cám ơn chuyên gia phần lớn .
Hangng…@gmail.com




Trả lời : Bạn thân mến,
Viêm âm đạo là một bệnh rất thường gặp và gây ra nhiều khó cho chị em nữ giới . một số chị em bị viêm âm đạo cốt yếu đang trong độ tuổi quan hệ tình dục . Viêm âm đạo không chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu , khí hư ra nhiều khiến phái yếu cảm thấy bất tiện và mất tự tin trong sinh hoạt, cuộc sống mà viêm âm đạo giả dụ kéo dài, không được đưa ra cách chữa còn có lẽ sẽ là lý do khiến bệnh viêm nhiễm phụ khoa lan rộng, ảnh hưởng đến một vài bộ phận khác và sức khoẻ sinh sản.

Đa phần người bị bệnh bị viêm âm đạo thường chủ quan và ngại đi khám nên bỏ qua bệnh ở thời kỳ đầu. tuy nhiên là , ví như bệnh đã nặng sẽ khiến vùng kín ngứa nhiều hơn, âm đạo sưng tấy , khí hư có mùi hôi , thậm chí là đau rát khi làm chuyện đó thì lúc đó việc đưa ra cách chữa sẽ khó chịu và lâu hơn. Điều này cũng có tức là ví như điều trị ở thời kỳ sớm (giai đoạn đầu) thì viêm âm đạo sẽ nhanh khỏi hơn và ít tốn kém hơn.

tuy thế , viêm âm đạo là bệnh rất dễ bị mắc lại lại . cho nên , việc chữa trị viêm âm đạo cần đúng thủ thuật và hoàn toàn nhằm mục đích là hạn chế bệnh tái phát . đặc thù , bệnh nhân cần kiên trì điều trị , tránh hiện trạng bỏ dở hoặc tự tiện sử dụng thuốc lúc chua có chỉ thị của chuyên gia .

tuy nhiên là , để có thể bệnh viêm âm đạo được chữa hiệu quả, cực kì nhanh chóng , người mắc bệnh nên tuyển lựa cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín , uy tín chất lượng khám chữa trị bệnh cũng như điều kiện y tế…

thời kì chữa trị bệnh viêm âm đạo sẽ phụ thuộc tới tình trạng viêm của mỗi trường hợp cũng như chất lượng địa chỉ mà bạn chọn lựa và sự bền chí , hăng hái từ phía người bị bệnh . Vì vậy không thể nói chuẩn xác thời kì chữa viêm âm đạo của bạn là bao lâu.

Ở trường hợp của bạn nhằm mục đích là được khám và điều trị viêm âm đạo cũng như để biết chuẩn xác thời kì đưa ra cách chữa viêm âm đạo của mình là bao lâu, bạn nên tới những phòng khám chuyên khoa để được khám và tư vấn cụ thể.
Chúc bạn vui, khoẻ.
Xem thêm: Bà bầu viêm âm đạo
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl