Xin Lời khuyên xuât tinh sớm có khả năng sinh con không


ngophuongquang

New Member
25
0
1
32
Xu
0
Hẳn trong đời sống vợ chồng mới cưới thì ai cũng từng gặp phải tình huống dở khóc dở cười trong đêm tân hôn. Nhưng vì lý do tế nhị mà vợ hoặc chồng không nói ra những suy nghĩ của mình mà để nó tồn tại âm ĩ, và có những trường hợp tan vỡ vì những điều đó

Chuyện tế nhị ở đây mà chúng tôi muốn nói là: "Xuất tinh sớm". Nhưng các đôi vợ chồng mới cưới lại không biết đó là bệnh có thể gây tan vỡ gia đình, và hơn hết các bà vợ cũng muốn biết là : " Xuất tinh sớm có sinh con đuợc không". Đây chẳng nhửng là câu hỏi được quan tâm nhiều mà còn là vấn đề mâu thuẫn cần giải quyết của vợ chồng

Xuất tinh sớm có thai không và có bị vô sinh không
Một trong những câu hỏi nhiều bạn trẻ hay các đôi vừa mới cưới thường thắc mắc dành cho chúng tôi , xuất tinh sớm có con được không, xuất tinh sớm có liên quan đến vấn đề vô sinh hay không? Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc để các bạn trẻ và cặp đôi mới cưới được biết.

Xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ thì vẫn có thể có con bình thường
Hiện tại nếu chức năng sinh sản của cả nam và nữ không có vấn đề. Vì xuất tinh sớm có rất nhiều nguyên nhân khác nhau, nếu chất lượng tinh trùng vẫn trong phạm vi bình thường thì việc có thai vẫn đạt được khi quan hệ.

Nếu việc xuất tinh quá sớm khi vừa đưa dương vật vào âm đạo là xuất ngay thì khả năng có con thấp hơn vì tinh trùng khó bơi đến nơi để gặp trứng, đây là nguyên nhân nói rằng có phần nào xuất tinh sớm vẫn ảnh hưởng đến khả năng có con của các cặp vợ chồng.



Các bạn cũng không nên quá lo lắng về việc xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm có thể sẽ bị vô sinh hay không, nếu vì quá lo lắng bạn có thể đi khám về khả năng sinh sản, chất lượng tinh trùng của nam giới thì việc có con sẽ vẫn bình thường. Vấn đề của xuất tinh sớm đó chính là ảnh hưởng của nó đến cuộc sống vợ chồng về lâu dài.

Lời khuyên dành cho nam giới đó là nên khắc phục và chữa trị tình trạng này càng sớm thì càng tốt vì mới bị lúc nào cũng dễ và nhanh hơn.



Các bạn nên nhớ về điều kiện để có thai
Đôi khi những trường hợp xuất tinh khi mà dương vật còn chưa vào được âm đạo trong khi chất lượng tinh trùng bình thường thì khả năng có con cũng không cao vì khi xuất tinh sớm thì người phụ nữ không đạt được khoái cảm nên cổ tử cung không rộng mở để đón tinh trùng tiến vào.

Kết luận về việc xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến việc có thai hay không
Xuất tinh sớm chưa thể kết luận là không thể có thai hay là bị vô sinh vì nó phụ thuộc vào thời gian sớm đến mức nào và chất lượng tinh trùng ra sao. Tuy nhiên để chắc chắn cho khả năng thụ thai cao hơn thì người chồng cần khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

Có rất nhiều phương pháp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, có biện pháp dùng thuốc, có biện pháp không dùng thuốc. Với biện pháp dùng thuốc thì nam giới nên đến bệnh viện chuyên khoa nam học để khám xét và điều trị đàng hoàng. Không nên tự ý mua thuốc về uống vì có thể mua phải thuốc giả sẽ để lại hậu quả khôn lường

Xuất tinh sớm vẫn có thể có con nhưng bạn có muốn vừa có con và vừa nâng cao chất lượng sinh hoạt tình dục của vợ chồng bạn, hãy sớm khắc phục tình trạng trên.


Điều trị bằng phương pháp hợp lý
Các bạn sẽ được áp dụng phương pháp hỗ trợ chữa bệnh xuất tinh sớm bằng kỹ thuật cắt dây thần kinh dương vật để giảm sự kích thích, kéo dài thời gian quan hệ tình dục hơn.

Các bác sĩ chuyên khoa nam học sẽ chọn ra những dây thần kinh và thực hiện thắt chọn lọc, sau đó lập tức tiêm thuốc cưng cứng nhân tạo.

Tỷ lệ thành công của phương pháp này rất cao, đặc biệt an toàn, nhanh chóng, giúp nam giới lấy lại sự tự tin, chất lượng cuộc sống lứa đôi; không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl