Tuyển chọn những thắc mắc thường gặp về nguyên nhân của xuất tinh sớm


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ -

Xuất tinh sớm là một bệnh lý nam khoa bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Lắng nghe tư vấn sau đây của bác sĩ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Nguyên nhân và cách điều trị xuất tinh sớm


Câu hỏi bởi: xiaowawa

Chào bác sĩ!

Cháu năm nay 24 tuổi. Hồi trước cháu có thói quen xấu là hay thủ dâm. Cháu muốn hỏi chút bệnh xuất tinh sớm do thủ dâm liệu có thể chữa trị được không ạ? Cháu thấy mấy trang phòng khám Nam khoa hay đăng chỉ cần chữa trị 1 lần bằng phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật là có thể chữa trị dứt điểm được. Cháu không yên tâm lắm với phương pháp này.

Cháu cám ơn!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Thủ dâm bản chất là biện pháp tình dục an toàn nhưng bạn không nên lạm dụng nhiều quá nhé, nếu quá nhiều có thể gây rối loạn cương, xuất tính sớm, thậm chí liệt dương, hoặc có thể có các sang chấn tổn thương bộ phận sinh dục. Bạn cần hạn chế điều này nhé, hãy tăng cường tập luyện thể thao, ăn uống làm việc có kế hoạch nhé. Không có phương pháp chữa trị xuất tinh sớm là cắt dây thần kinh lưng dương vật đâu đâu bạn nên xem lại nhé. Bạn còn trẻ tuổi hãy hạn chế hoặc bỏ hẳn việc thủ dâm mọi việc sẽ ổn thôi.

Chúc bạn khỏe.

Dương vật bị teo nhỏ, khó cương cứng là bệnh gì?


Câu hỏi bởi: 918096849

Thưa bác sĩ!

Tôi muốn hỏi thời gian gần đây tôi quan hệ với bạn gái. Nhưng dương vật của tôi không cương cứng được lâu. Trước đó tôi không bị như vậy. Đăc biệt hơn là thời gian gần đây tôi lại bị teo ở phần giữa của dương vật và dương vật bị nhỏ hơn trước. Tôi muốn biết như vậy là bị làm sao. Và có cách gì để tôi chữa trị.

Tôi xin cảm ơn bác sĩ

Bác sĩ Vũ Thị Lừu


Chào bạn!

Hiện tượng dương vật không cương cứng được lâu của bạn gọi là xuất tinh sớm. Nguyên nhân gây xuất tinh sớm phần lớn là do yếu tố tâm lý (căng thẳng, lo âu, stress, hưng phấn quá mức,…). Ngoài ra hiện tượng này còn có thể xuất phát từ lí do bẩm sinh; do bệnh lý rối loạn tại ‘cậu nhỏ’; hoặc bệnh lý toàn thân (đái tháo đường, bệnh nội tiết, bệnh gan, thận,…).

Đôi khi, việc xuất tinh sớm lại do lạm dụng thủ dâm quá mức khiến ‘cậu nhỏ’ quá nhạy cảm,… Bạn cần xem tình trạng của bạn có do lí do nào trong số những lí do kể trên không. Tình trạng teo dương vật của bạn có thể liên quan với tình trạng xuất tinh sớm nhưng cũng có thể vì lí do khác như do suy giảm kích thích tố nam… Nói chung, bạn nên đi khám chuyên khoa Nam học càng sớm càng tốt. Đây là những tình trạng không thể coi thường. Việc chữa trị cần theo lí do thì hiệu quả sẽ cao hơn.

Chúc bạn mạnh khỏe!

Chữa xuất tinh sớm như thế nào?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Em năm nay 26 tuổi. Nhưng mỗi lần quan hệ với người yêu đều bị xuất tinh sớm. Mỗi lần em đưa dương vật vào chỉ được tí là xuất tinh ngay. Bác sĩ có cách nào để điều trị khỏi không ạ?

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Đinh Văn Tài


Chào em!

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn bước vào “cuộc vui” mà không theo mong muốn của người nam. Điều đáng quan tâm là nếu hiện tượng xuất tinh sớm kéo dài có thể gây tác động tâm lý tới cả người nam và bạn tình. Theo tài liệu thống kê, có khoảng 20% nam giới bị mắc tình trạng xuất tinh sớm. Nguyên nhân gây xuất tinh sớm phần lớn là do yếu tố tâm lý (căng thẳng, lo âu, stress, hưng phấn quá mức,…), ngoài ra còn có thể xuất phát từ lí do bẩm sinh, do bệnh lý rối loạn tại “cậu nhỏ”, hoặc bệnh lý toàn thân (đái tháo đường, bệnh nội tiết, bệnh gan, thận,…)

Trường hợp của em, có xuất tinh sớm thì trước hết cần loại bỏ lo lắng, tránh căng thẳng khi “nhập cuộc” và nên chia sẻ cảm xúc với “đối tác”, điều này có thể giúp cải thiện tâm lý đáng kể. Đồng thời, em cũng cần có lối sống lành mạnh với chế độ ăn uống đảm bảo chất dinh dưỡng, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý, điều độ. Ngoài ra, nếu tình huống cơ thể có rối loạn, bệnh lý thì em cần chữa trị khỏi, vì có thể đó cũng là lí do liên quan tới rối loạn xuất tinh sớm.

Chúc em mạnh khỏe.

Chưa đầy 1 phút đã xuất tinh có phải bị bệnh xuất tinh sớm?


Câu hỏi bởi: 945634757

Chào bác sĩ!

Em là nam, năm nay em 25 tuổi. Lúc em 14 tuổi em có thủ dâm được 2 năm thì em không thủ dâm nữa. Tới năm em 23 tuổi em có vợ và lúc có vợ em mới có quan hệ tình dục, nhưng em bị xuất tinh rất nhanh, khoảng chừng không đầy 1 phút thì đã xuất tinh rồi. Tình trạng đó kéo dài cho tới bây giờ cũng như vậy không thấy gì thay đổi. Như vậy có phải em bị bệnh xuất tinh sớm không thưa bác sĩ và chữa trị có nhiều tiền lấm không, có tác động gì việc sinh sản không thưa bác sĩ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em.

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em!

Nếu quan hệ tình dục được 1 phút đã xuất tinh, và tình trạng đó kéo dài thì em đúng là em bị xuất tinh sớm. Nguyên nhân của tình trạng xuất tinh sớm:

Nguyên nhân tâm lý: Do hồi hộp, quá căng thẳng, quá lo lắng, không thoải mái, lo sợ rằng sẽ bị xuất tinh sớm, do có vấn đề trong mối quan hệ vợ chồng, do mệt mỏi, do rối loạn cương dương lí do tâm lý. Do lí do bệnh lý: Do bất thường hoóc-môn hoặc thiếu nội tiết. Do có một số bệnh thực thể như viêm tiền liệt tuyến, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn dẫn đến kích thích cung phản xạ gây xuất tinh sớm. Do tổn thương thần kinh sinh dục do chấn thương hay phẫu thuật. Do các lí do khác: bệnh lý tuyến giáp, lạm dụng rượu bia, thuốc lá,…

Xuất tinh sớm làm cho người đàn ông mặc cảm, thấy tự ti và tác động nhiều đến vấn đề tâm lý, hạnh phúc gia đình. Xuất tinh sớm có thể dẫn đến tình trạng khó thụ thai cho một số cặp vợ chồng. Khắc phục những yếu tố tâm lý là bước đầu tiên, đòi hỏi người vợ biết thông cảm, chia sẻ.

Có rất nhiều cách để xử lý tình trạng xuất tinh sớm như giảm sử dụng rượu bia, thuốc lá, giảm tập trung chú ý, phân tán tư tưởng trong khi quan hệ, rút dương vật ra trước khi xuất tinh, nghỉ ngắn sau đó lặp lại. Nếu xử lý các yếu tố tâm lý mà không giải quyết được thì cần khám tìm hiểu các lí do bệnh lý (nếu có) và chữa trị.

Chúc cháu mạnh khỏe!

Nguyên nhân xuất tinh sớm?


Câu hỏi bởi: Hong Hieu

Chào bác sĩ!

Em và bạn gái em lúc trước cũng thường xuyên quan hệ và quan hệ rất lâu xuất tinh được 2 lần/quan hệ. Nhưng 2-3 lần quan hệ gần đây tụi em quan hệ ít đi 1 tuần 1 lần có khi cách 1 tuần nhưng có cảm giác muốn xuất tinh rất sớm (trước giờ vẫn dùng bao cao su).

Em hình như bị sùi mào gà ở bao quy đầu một năm nay nhưng trước giờ quan hệ vẫn bình thường cho tới bây giờ. Dạo này cũng ít tập thể thao hơn trước và thấy người không được khỏe mạnh. Có phải do sùi mào gà, sức khỏe hay do ít quan hệ nên xuất tinh sớm? Xin bác sĩ giúp dùm em.

Cảm ơn bác sĩ!

Chào bạn,

Các yếu tố nguy cơ của xuất tinh sớm bao gồm: tâm lý, sức khỏe, bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu…

Trong trường hợp của bạn, bạn cảm thấy xuất hiện những nốt sùi lên ở quy đầu có thể là một biểu hiện của bệnh lây qua đường tình dục. Nếu có nghi ngờ là bệnh mào gà thì không nên tiếp tục quan hệ tình dục vì là nguồn lây bệnh cho bạn tình của mình. Bạn và người bạn tình nên đến khám tại bệnh viện Da liễu để điều trị.

Vấn đề xuất tinh sớm của bạn, hiện tại chúng tôi có thể giúp bạn điều chỉnh tuy nhiên bạn cần phải điều trị bệnh lây qua đường tình dục trước, bạn nhé!

Thân ái!

Nguồn sưu tầm Nguồn: alobacsi.com

Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl