Độc chiêu cho làn da khô luôn căng mịn và tươi trẻ


namnguyenle

New Member
2
0
1
31
Xu
0
Mùa hè dần đến, hẳn những bạn sở hữu làn da khô đang rất lo lắng với làn da của mình sao cho mịn đẹp tự nhiên mà không bị đỏ ửng, bỏng rát, bong tróc dưới tác hại gay gắt của ánh nắng.

>>xem thêm: kem trị nám trắng da sakura


Mặt nạ dưa leo sữa chua giúp dưỡng ẩm làn da khô trắng mịn hồng hào và căng khỏe hơn. Dưa leo từ lâu đã là thần dược làm đẹp của phái nữ, chúng không chỉ giúp cấp nước, làm dịu da mà còn trị mụn hiệu quả. Bên cạnh đó kết hợp cùng sữa chua tăng cao khả năng kháng khuẩn, kháng viêm cho da , hạn chế tối đa tình trạng tích tụ bụi bẩn gây mụn, đồng thời làm mềm mịn làn da, trôi đi lớp da bong tróc cực hiệu nghiệm.

Mặt nạ dưỡng chất tốt nhất dành cho da khô

Cách làm đơn giản nhất bạn chỉ cần sử dụng dưa leo cạo sạch bỏ, cắt thành từng lát mỏng, ngâm cùng sữa chua không đường và đắp lên mặt, thư giãn 15 phút và làm sạch da cùng nước ấm. Cách này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da sạch mát và mềm mịn.

Bạn cũng có thể kết hợp thêm cùng một số nguyên liệu khác để tăng cường khả năng dưỡng da cũng như lựa chọn những sản phẩm thật phù hợp với làn da, vấn đề mà da đang gặp phải.

Tuy nhiên, bạn không nên bỏ qua bước sử dụng kem dưỡng ẩm nhé vì chúng sẽ giúp dưỡng mịn làn da bạn từ sâu bên trong, cải thiện làn da bạn nhanh chóng và hiệu quả hơn.

>>Xem thêm: kem trị mụn sakura acne clearing cream

Tẩy da chết

Nên tẩy da chết đúng cách cho làn da khô, bạn cần sử dụng những sản phẩm có hạt li ti thật nhỏ và dịu nhẹ vì chúng giúp loại bỏ đi những vết da bong tróc, sần sùi, trả lại bạn làn da đều màu và trắng mịn hơn.

Những nguyên liệu tẩy da chết từ thiên nhiên dịu nhẹ bạn nên sử dụng cho làn da khô của mình như yến mạch, sữa tươi, đậu đỏ, cám gạo hoặc bã cafe,..

Bổ sung dưỡng chất, tăng cường khả năng bảo vệ chăm sóc làn da

Ngoài việc chăm dưỡng da với những dưỡng chất từ bên ngoài hay các bước làm đẹp da cơ bản, bạn cũng cần thực hiện cho bản thân một chế độ chăm dưỡng khác từ sâu bên trong. Uống thật nhiều nước mỗi ngày, ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya và ăn những món cay nóng, chiên xào, dầu mỡ,..

Tránh ánh nắng gay gắt từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều bạn nhé vì trong thời gian này tia UV tunh hoành và gây hại nhiều nhất cho làn da đấy.

Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp.

>>Xem thêm: kem trị mụn sakura bán ở đâu
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl