Độc chiêu chữa khỏi dứt điểm mụn trứng cá bằng lá mùi tàu


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Tham khảo thêm : Chia sẻ những địa chỉ vàng chữa mụn trứng cá


Những cô nàng, anh chàng đang khổ sở vì mụn trứng cá thì không nên quá lo lắng hãy tìm hiểu ngay độc chiêu trị mụn trứng cá từ rau mùi tàu cực dễ làm, siêu tiết kiệm, xóa đi nỗi lo về mụn. Chắc hẳn nhiều người đang nghi ngờ về công dụng trị mụn từ loại rau thơm quen thuộc này? Phân tích dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng về việc trị mụn trứng cá từ rau mùi tàu tốt hay không.

Tác dụng của rau mùi trong trị mụn


Rau mùi lâu nay được sử dụng nhiều trong việc làm gia vị trong nhiều món ăn ngon với tác dụng kích thích vị giác, lợi tiêu hóa. Nhiều chị em còn tận dụng rau mùi vào làm đẹp giúp trị mụn trứng, trị nám, tàn nhang hiệu quá khá hay. Được biết trong rau mùi có một số tính chất như vị the, tính ấm, khử trùng, chống viêm sưng tốt, thanh uế, mạnh tì vị nên thường được ứng dụng đa dạng trong cả làm thực phẩm, trị bệnh hay ứng dụng làm đẹp.

Trong trị mụn trứng cá thì nhờ công dụng kháng khuẩn tốt nên giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá, xẹp vùng viêm mụn. Và đặc biệt mặt nạ từ rau mùi chứa nhiều vitamin và khoáng chất thẩm thấu vào da giúp da tươi trẻ, hồi phục tổn thương do mụn nhanh chóng.

Cách dùng mặt nạ trị mụn trứng cá từ rau mùi tàu


Trong dân gian bài thuốc trị mụn từ rau mùi tàu thường được chị em tận dụng theo 2 cách sau đây.
Cách 1: Mặt nạ rau mùi kết hợp chanh và quả mâm sôi

+ Chuẩn bị:

Rau mùi : 2 cây

Chanh: 2 thìa nước cốt

Quả mâm xôi ép lấy 1 thìa nước cốt.

+ Cách dùng: Đem rửa sạch rồi xay nhuyễn rau mùi tây sau đó đem trộn với nước ép chanh và quả mâm xôi cho đều rồi dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da có mụn trứng cá. Để khoảng 20-25 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước là được. Với loại mặt nạ này nên dùng tuần 3 lần liên tục trong 1 tháng sẽ thấy các nốt mụn dần biến mất hoàn toàn. Mặt nạ này còn giúp giảm nhờn, se khít lỗ chân lông ngừa mụn tái phát trở lại tốt.

Cách 2: Rau mùi tàu kết hợp bột nghệ trị mụn

+ Chuẩn bị:

Rau mùi tàu 2 cây

Bột nghệ 2 thìa.

+ Cách dùng: Xay hoặc giã nhuyễn cây mùi tàu sau đó trộn thêm bột nghệ vào đảo đều. Dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt và để khoảng 20 phút nằm thư giãn cho các chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa mặt sạch lại với nước là được. Đối với những ai có làn da khô thì đây là một mẹo trị mụn khá tuyệt vời, kiềm nhờn, làm sạch sáng mịn da tốt.

Ưu nhược điểm của cách trị mụn trứng cá từ cây mùi tàu

Bất kì phương pháp trị mụn nào cũng đều có những mặt ưu điểm và hạn chế riêng. Vì thế trước khi lựa chọn dùng bạn có thể cân nhắc trước khi sử dụng như sau:

Ưu điểm: Tiết kiệm, dễ thực hiện lại an toàn cho da thích hợp đối với những ai muốn trị khỏi mụn an toàn. Đồng thời giúp nuôi dưỡng chăm sóc da tốt.

Nhược điểm: Thời gian khỏi mụn lâu hơn các phương pháp hiện đại khác.

Có thể tham khảo thêm các biện pháp khác phối hợp trị mụn cá nhanh khỏi.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl