Chữa khô âm đạo bằng đông y có thực sự hiệu quả?


Chữa khô âm đạo bằng loại thuốc nào, đông y hay tây y tốt hơn là điều mà chắc hẳn nhiều chị em phụ nữ đang phân vân. Bởi vì hiện nay thông tin vô cùng đa dạng, nhiều chiều kể cả các loại thuốc chữa bệnh cũng làm không ít người trăn trở. Trong khi đó, chứng khô âm đạo lại là vấn đề khá nhạy cảm, chị em vẫn có thói quen ra tiệm thuốc tây hơn là lựa chọn cách chữa khô âm đạo bằng đông y có phần cầu kỳ, mất thời gian. Vậy thực hư chữa khô âm đạo bằng đông y ra sao, mời các bạn cùng tham khảo nội dung bên dưới đây.

Chữa khô âm đạo bằng đông y có thực sự hiệu quả?
Khô âm đạo là nỗi lo lắng thầm kín của hơn 80% chị em phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên. Do không biết cách khắc phục đúng đắn hoặc chủ quan nên càng làm cho tình trạng khô âm đạo của chị em trở nên trầm trọng. Hay việc tin vào các loại thuốc, thực phẩm chức năng quảng cáo trên ti vi rồi chị em cứ thế mua về dùng. Từ đó bị phụ thuộc vào thuốc rất nhiều mà không ai biết rằng nguyên nhân sâu xa chính là chức năng buồng trứng suy giảm, làm giảm estrogen.

Việc chữa khô âm đạo bằng đông y là một phương pháp hết sức tự nhiên đã được các thầy thuốc ứng dụng từ xa xưa. Thông qua nghiên cứu các loại thảo dược có công năng điều hòa nội tiết tố nữ, giảm được các căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Từ đó, khôi phục được chức năng của buồng trứng và việc sản xuất lượng estrogen ổn định hơn.

Phụ nữ ở lứa tuổi sinh sản, estrogen sẽ giúp bảo vệ mô âm đạo mạnh khỏe bằng cách duy trì tiết chất nhờn, duy trì độ đàn hồi và độ acid bình thường ở âm đạo. Các chất nhờn ở âm đạo giúp bảo vệ các mô khỏi sự tổn thương và nhiễm trùng. Đặc biệt, sự kích thích tình dục sẽ giúp tiết nhiều chất nhờn, tăng thêm sự bôi trơn cho việc quan hệ trở nên dễ dàng hơn.

Vì một nguyên nhân nào đó như rối loạn hoc môn, thay đổi nội tiết tố hoặc do tuổi tác mà phụ nữ bị khô âm đạo, không còn tiết ra dịch nhầy bôi trơn khi quan hệ. Điều này gây nhiều đau đớn và cản trở nhiều đến đời sống, sinh hoạt vợ chồng. Để có cách chữa khô âm đạo đúng đắn chị em cần phải biết được trường hợp khô âm đạo của mình do đâu bằng cách đi khám hoặc nhờ tư vấn trực tiếp của các bác sĩ phụ khoa.

Tây y chữa khô âm đạo chủ yếu thông qua máy móc, chiếu tia laze để kích thích tuyến nhầy tiết dịch âm đạo, hoặc cũng có thể là việc dùng thuốc, thực phẩm chức năng bổ sung estrogen. Tuy nhiên đây không phải là giải pháp lâu dài mà nó chỉ là công đoạn khơi ở phần cạn mà không khắc phục được sâu bên trong. Giống như việc chữa trị chỉ tác động được ở bên ngoài mà không thể mang lại kết quả triệt để. Phụ nữ khi dùng phương pháp hỗ trợ tăng hoocmon estrogen sẽ không thể kéo dài được lâu nếu thuốc hết tác dụng. Đồng thời cực kỳ gây tốn kém.

Còn chữa khô âm đạo bằng đông y là việc dùng các thảo dược, bài thuốc uống tác động từ bên trong, cải thiện nội tiết tố ở chị em phụ nữ. Khi hooc mon giới tính nữ được điều hòa, cải thiện ổn định thì sẽ tăng tiết dịch, chất nhờn nhiều hơn khi có kích thích tình dục. Điều trị bằng đông y không chỉ là tăng chất nhờn khi quan hệ, chống khô âm đạo, mà còn có công dụng trong điều trị chứng khí hư, ngứa rát, giúp cho làn da của chị em trở nên hồng hào, tươi sáng hơn.

Lợi ích đạt được khi chữa khô âm đạo bằng đông y
-Đông y dùng các bài thuốc thảo dược từ thiên nhiên để chữa khô âm đạo vì thế mà đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho người bệnh, không gây tác dụng phụ, không biến chứng, không gây hại sức khỏe.

-Chữa khô âm đạo bằng đông y không cần phẫu thuật nên tiết kiệm được chi phí trong điều trị.

-Không những chữa bệnh, các bài thuốc đông y còn giúp cho chị em phụ nữ có da dẻ hồng hào, giúp cân bằng nội tiết tố. Đồng thời ổn định về mặt sức khỏe cũng như tâm lý, giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi.

-Phương pháp chữa bằng đông y không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản như việc chữa khô âm đạo bằng các phương pháp khác.

- Bồi bổ khí huyết, nâng cao chức năng của các tạng Tỳ Can Thận

-Không làm mất cân bằng độ pH tự nhiên của âm hộ, âm đạo

Khi có các dấu hiệu, triệu chứng khô âm đạo, chị em nên đi khám và điều trị sớm để phòng các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo ảnh hưởng đến sức khỏe về sau.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl