Gợi Ý Lịch Trình Du Lịch Sống Chậm Cho Dip Lễ 30.4 – 1.5


tran van dai

New Member
17
0
1
29
Xu
0
Du lịch sống chậm là hình thức đi du lịch hòa mình với thiên nhiên và tắt hoàn toàn liên lạc với cuộc sống đời thường. Để tìm được một nơi để phù hợp cho việc sống chậm, không đâu xa lạ, ngay Đà nẵng – Hội an
Với những ai yêu thích Đà Nẵng, những điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà, Sơn Trà, Asia Park chắc hẳn không còn quá xa lạ. Nếu có dịp bạn hãy đặt ngay cho mình một tour Đà nẵng 1 ngày giá rẻ để khám phá những khu du lịch sinh thái ở Đà Nẵng mới lạ, giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ hơn khi ghé thăm thành phố này.
Thuộc địa phận huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, khu trượt thác Hòa Phú Thành là một trong những khu du lịch sinh thái ở Đà Nẵng đang được nhiều du khách chọn lựa và tìm đến vào những dịp cuối tuần với nhiều trò chơi hấp dẫn. Không chỉ dành cho các bạn trẻ ưa khám phá, nơi đây cũng dành cho các gia đình thích picnic cuối tuần.


Điểm hấp dẫn nhất khi tới Hòa Phú Thành là trò chơi trượt thác nước, mỗi xuồng có 2 người. Thời gian 1 ngày có 2 ca vào lúc 10h sáng và 14h00 chiều, vì thế các bạn nên tính thời gian di chuyển sao cho hợp lý để có thể tới đúng giờ. Giá 180.000 đồng/khách, thời gian chơi khoảng 30 – 45 phút tùy nhóm đông hay ít.
Cả đoạn thác dài tầm 3 km, lâu lâu lại có một hồ nước rộng để mọi người “nghỉ giải lao giữa hiệp”, lấy lại sức rồi tiếp tục cuộc hành trình. Đến đoạn thác cuối nước chảy khá êm, như là một cách báo hiệu “chúng ta đã đến đích”, cứ tà tà lướt thuyền đến giữa hồ rồi nhảy xuống tắm. Nước ở hồ cuối khá nông, có thể tha hồ mà vùng vẫy thỏa thích, với những ai chưa biết bơi có thể mặc nguyên áo phao như thế mà xuống, vừa được tắm mát vừa đảm bảo an toàn.
Ngầm Đôi là một trong những khu du lịch sinh thái Đà Nẵng hàng đầu của Đà Nẵng. Bên cạnh các khu du lịch sinh thái khác như khu du lịch Hòa Phú Thành, Thủy Vân Sơn, Suối Hoa… thì Ngầm Đôi mang lại cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái mà không phải ở đâu cũng có. Cùng hòa vào thiên nhiên núi rừng nghe tiếng suối chảy róc rách hay những tiếng chim rừng hót líu lo sẽ làm bạn thư giãn và có một chuyến đi nghỉ dưỡng cuối tuần vui vẻ tại Ngầm Đôi.
Ngầm Đôi được nhắc đến như một sáng tác hài hòa của thiên nhiên, đó là sự hoang sơ của núi rừng, không khí trong lành mát mẻ hòa quyện với những dòng suối trong vắt. Suối ở Ngầm Đôi – khu du lịch sinh thái Đà Nẵng đặc biệt hấp dẫn du khách bởi những tảng đá lớn dọc bờ sông với nhiều hình thù lạ mắt. Đặc biệt, nước suối ở đây trong vắt và mát lạnh, rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại và tắm suối. Nhiều người muốn đến đây cũng chỉ để thỏa thích bơi lội trong làn nước trong xanh và tận hưởng khung cảnh thơ mộng của núi rừng.
Nếu đã đến Ngầm đôi thì bạn hãy thử đặt một tour du lịch cù lao chàm giá rẻ để cảm nhận sự khác nhau giữa suối và đảo sinh thái khác nhau như thế nào. Đều mộc mạc, hoang sơ, nhưng khi đến với Cù Lao chàm bạn sẽ được thử cảm giác lặn biển ngắm san hô
Khu du lịch sinh thái khác ở Đà Nẵng có tên liền với một dòng suối tại đây đó là Suối Hoa, suối được phủ một thảm thực vật xanh tươi tốt trải rộng với rất nhiều loài hoa rừng đua nhau nở rực tạo không gian rất mát mẻ và dễ chịu cho du khách.


Đến đây, bạn sẽ được ngắm bình minh trên biển, nhìn mặt trời đỏ rực từ từ nhô lên trên biển chiếu những ánh ban mai ban đầu. Cả bãi biển lúc này đỏ rực cả một vùng trời, mặt biển lấp lánh phản chiếu những tia nắng đầu tiên rọi xuống. Bạn sẽ cảm nhận được những cơn gió biển mát rượi thổi vào làm tan đi bao muộn phiền ưu tư, lặng nghe tiếng sóng vỗ bờ rì rầm trên bãi cát.
Ngoài những hoạt động tự túc như ngắm biển, tắm biển thì khu du lịch sinh thái này còn tổ chức các cuộc thi như kéo phao chuối, đua thuyền thúng, đi cầu khỉ, bắt vịt hay thử làm ngư dân trong những trò quăng lưới bắt cá.
Đặt ngay một tour du lịch đà nẵng hội an để tận hưởng không khí trong lành của những khu du lịch, những điểm tham quan tự nhiên ban tặng cho nơi đây nhé
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl