Đi du lịch tới Nhật bạn sẽ không tin nổi tại đây có ngôi làng không hề có rác


topazbeauty79

New Member
25
0
1
31
Xu
0
Kamikatsu chính là thị trấn nhỏ nằm ở tại phía tây nam của Nhật Bản và tự hào chính là 1 trong những địa điểm có môi trường sống sạch sẽ và trong lành bậc nhất trên thế giới. khách đi du lịch còn có thể đi cả ngày ở nơi này mà họ không tìm được bất cứ 1 cọng rác nào cả.

Trước kia người dân ở tại Kamikatsu đã từng xử lys rác thải bằng việc đốt bỏ nhưng sau đó khi nhận ra được hành vi của mình làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường và ảnh hưởng tới cả sức khỏe người ta đã đặc ra chương trình giúp xử lý rác vô cùng ấn tượng và đặc biệt. Ở nơi này có khoảng 80% rác đã được tái dùng và 20% còn lại đều sẽ được đưa đến bãi rác để xử lý. Và người dân Kamikatsu đang hướng tới 2020 để trở thành 1 thị trấn hoàn toàn không có rác.

Xem thêm: sapa ở đâu



Kế hoạch giúp biến Kamikatsu trở thành thị trấn không còn rác thải bắt đầu kể từ năm 2003 cho tới hiện tại. Ở thị trấn nhỏ xinh này sẽ chẳng có bóng dáng của những xe tải để chở rác. Người dân cần phải tự rửa sạch cũng như phân loại và mang rác đến các khu trung tâm để xử lý và ở đó sẽ có khá nhiều người giám sát quá trình phân loại 34 loại rác không giống nhau cũng như là hướng dẫn cách làm thật chính xác.

Khi đã quá quen thuộc với việc phân loại rác bạn sẽ không thấy nó phiền toái mà sẽ trở nên rất bình thường. Nó đã trở thành 1 phần trong cuộc sống mỗi người tại Kamikatsu từ trẻ nhỏ cho tới người già.

Có thể bạn quan tâm: đặc sản lai châu
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl