Xin Tư Vấn Chỉ số kem chống nắng spf, pa


39
0
6
39
Xu
0
Chỉ số trên kem chống nắng spf, pa là gì bạn đã làm rõ chưa hay chỉ là sử dụng theo thói quen thôi. Hãy cùng công ty chúng tôi mày mò kỹ hơn về những chỉ số chống nắng này nhé
Chỉ số kem chống nắng SPF, PA +++ là gì?
Với khí trời nắng cháy, ôi bức hiện thời sẽ tạo nên da bạn chịu Ảnh huởng của một vài tia cực tím từ mặt trời. chính vì thế mối gây được sự chú ý số 1 của các thiếu nữ là chọn một loại mặt hàng chống nắng tốt để bảo vệ da của mình.
mặc dù vậy, trên thị truờng bây chừ có khá nhiều mặt hàng chống nắng với những thông số kỹ thuật không giống nhau. nếu bạn không rõ các thông số trên mặt hàng nó sẽ gây ra gian truân trong những việc chọn một loại sản phẩm chống nắng phù hợp cho doanh nghiệp.

bây giờ mỹ phẩm Bạch Liên xin share với bạn những thông số trên kem chống nắng:
1. Chỉ số SPF là gì?

- SPF (Sun Protection Factor) là chỉ số biểu thị mức độ chống nắng mà món đồ đó hoàn toàn có thể phát huy. Chỉ số chống nắng cao hay thấp phản ánh kĩ năng bảo quản da của dòng sản phẩm chống nắng mạnh hay yếu. Chỉ số SPF càng cao thì kỹ năng bảo vệ càng lớn.
- SPF- Sun Protection Factor: yếu tố bảo quản khỏi tia nắng mặt trời
- SPF 30: chống nắng là 300 phút
- SPF 50: chống nắng lên đến mức 500 phút
thông thường da bạn chịu đựng được hiểm họa của những tia trong khoảng 5 phút. nếu bạn sử dụng kem chống nắng có SPF 10 có nghĩa là: 5 * 10 = 50 phút.
- nếu như khách hàng đi đường thông thường thì bạn nên sử dụng kem chống nắng có SPF 15 đến SPF 20
- nếu như bạn đi tắm biển hay ở ngoài nắng hàng tiếng đồng đồ liền bạn nên sử dụng kem chống nắng có SPF 30 trở lên
2. Chỉ số PA là gì?

PA (Protect Grade) nghĩa là có khả năng lọc tia cực tím UVA
- PA+ bảo quản khỏi tia UVA (40-50%)
- PA++ bảo vệ khỏi tia UVA cao (60-70%)
- PA+++ bảo quản khỏi tia UVA tuyệt đối hoàn hảo (90%)
Xem thêm: Kem chống nắng cho da nhạy cảm tại đây
3. Chống 2 tia UVA và UVB ra sao?

- UVA ( Ultraviolet A ) là tia cực tím bước sóng A, nó khiến da của khách hàng nhăn nheo. 95% ánh nắng mặt trời là UVA.

- UVB ( Ultraviolet ) là tia cực tím bước sóng B, nó gây bỏng da và ung thư hắc tố da. Chỉ số SPF càng tốt thì lượng tia này bị ngăn chặn càng lớn.

- UV (Ultra Violet), gọi chung là tia tử ngoại, gồm có A,B,C. Chiếu xuống đến mặt đất và hấp thu vào da người nhiều hơn cả là UVA và UVB.

UVA có dải sóng dài thêm hơn UVB, cho nên UVA hấp thụ xuống sâu dưới da hơn đối với UVB. Từ đó, UVA tích tụ gây 1 số bệnh ung thư mất an toàn (cả ở da-chủ yếu bên trên mũi) và cả ở mắt, sạm da lâu bền hơn, nốt tối màu (ung thư da lành tính). UVB gây đa số sạm nắng, cháy nắng, và phần nhiều những dạng ung thư sót lại.
Chỉ số SPF để dành cho chỉ số chống nắng UVB, còn nếu ko nhắc đến là SPF cho UV nào, thì ta ngầm hiểu chỉ chống nắng cho UVB mà thôi.
4. tai hại của tia UVA và UVB?

- UVA: Bước sóng dài, đi qua sương mù và mây. Đi xuyên qua biểu bì và 30 – 50% lớp hạ bì , phá huỷ những mô links gây ra rám nắng làm thay đổ cấu tạo của da, phá huỷ sợ săn chắn và bọn hồi gây lão hoá da.

- UVB: Bước sóng ngắn được hấp thụ bởi sương mù và mây. Chỉ đi học biểu bì, gây ra cháy nắng làm giảm kỹ năng miễn dịch của da, gây ra mất nước và kích ứng da.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl