Xin Tư Vấn Kem chống nắng cho da nhạy cảm


39
0
6
39
Xu
0
Mùa hè sản phẩm không thể thiếu với chị em phụ nữ chính là kem chống nắng. Tuy nhiên, với chị em sở hữu một làn da nhạy cảm thì việc lựa chọn được sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm vô cùng quan trọng. Chi tiết TẠI ĐÂY
Cùng tìm hiểu da nhạy cảm là gì?
  • Da nhạy cảm là da dễ bị kích ứng, dễ bong tróc, sưng hoặc nóng rát.
  • Da nhạy cảm thường mỏng, rất dễ nhìn thấy tĩnh mạch nổi lên.
  • Dễ phản ứng với sự thay đổi của thời tiết thay đổi như ngứa, đỏ, sưng,..
Chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm.

  • Kem rõ ràng nguồn gốc xuất xứ.
  • Nên chọn sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên: sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nguy cơ dị ứng thấp hơn các sản phẩm từ hoá chất.
  • Nên chọn các sản phẩm có chứa kẽm oxit, titaniumdioxide: đã có nghiên cứu thành phần này phù hợp với làn da nhạy cảm.
Cách sử dụng kem chống nắng cho da nhạy cảm:

  • Nên thử sản phẩm trước khi sử dụng: với làn da nhạy cảm bạn nên sử dụng thử sản phẩm lên 1 phần da mặt từ 5-7 ngày sau đó theo dõi phản ứng của da nếu không có phản ứng gì mới dùng ra khắp mặt để đảm bảo an toàn.
  • Với làn da nhạy cảm không nên tự ý thay đổi sản phẩm. Nên trung thành với sản phẩm đã phù hợp với da của bạn.
Xem thêm: kem chống nắng spf 50

Gợi ý sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm:
Kem chống nắng Eliza collagen là một gợi ý cho những bạn có làn da nhạy cảm. Với thành phần Titanium dioxide với màng lọc 100% khoáng chất vi hạt chống lại tia UV cường độ cao, có độ thẩm thấu và dàn trải trên bề mặt da, bao phủ lên những rãnh nhỏ tạo thành một lớp màng vững chắc chống lại những tác hại của ánh nắng với độ chống nắng SPF 50 bảo vệ da bạn suốt 24 giờ.Tinh chất collagen kết hợp với thành phần Sodium Hyaluronate có tác dụng làm căng mịn ngay tức thì trên bề mặt da, mờ các nếp nhăn, chống lão hóa da, se khít lỗ chân lông, giúp da săn chắc, căng mịn. Tinh chất hoa Lily có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các sắc tố Melanin, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, giúp đều màu da, đồng thời phục hồi và tái tạo những làn da nhạy cảm. Thành phần từ thảo dược thiên nhiên giúp bổ sung dưỡng chất cho da, dưỡng da trắng sáng rạng ngời. Sản phẩm không gây nhờn bóng, không trôi trong nước, các thành phần rất dịu nhẹ cho da nên có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm và trẻ em.

Hi vọng bài viết trên đã cho bạn gái sở hữu làn da nhạy cảm có thêm lựa chọn cho mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Xem thêm: mua kem chống nắng loại nào tốt
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl