Trải nghiệm thu hút khách ở Hội An


tran van dai

New Member
17
0
1
29
Xu
0
Hội An di sản văn hóa thế giới trung tâm du lịch lớn trong cả nước, Hội An gây ấn tượng bởi con phố không bụi bặm ít xe qua lại với những cửa hàng nhỏ xinh đặc biệt với không gian yên tĩnh trong lành thích một địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi thư giãn. Một số gợi ý chuyến du lịch Hội An trọn gói trong 48h cho du khách với các địa điểm tham quan du lịch nổi bật.. Bạn tham khảo thêm tại đây nhé https://www.behance.net/tourdulichhoian1ngay

Một điểm đến đông vui, nhộn nhịp khác gần cầu Nhật Bản là khu phố ẩm thực đêm. Khu phố này buổi sáng vắng vẻ, nhưng đến tối thì vô cùng nhộn nhịp. Những gánh hàng rong được bày đơn giản bên vài bộ bàn ghế, ngay cạnh bờ sông Hoài sẽ khiến bạn có cảm giác như đang trở lại với phố cổ Hội An xưa. Ở phố ẩm thực thường bán những món đặc sản của Hội An như cao lầu, cơm gà, mì quảng… giá cả phải chăng, bạn có thể vừa ăn vừa ngắm dòng sông Hoài. Một không gian rất thú vị.

Bạch Đằng về đêm​

Phố Bạch Đằng vào ban đêm lung linh bởi những ánh đèn vàng hắt ra từ dãy nhà cổ, lấp lánh dưới mặt sông Hoài. Chính góc phố này khiến Hội An được ví là Vinice của Việt Nam. Phố Bạch Đằng là khu vực thấp nhất ở phố cổ Hội An nên cứ mõi khi đêm xuống là nước lại dâng lên ngập đường.


Làng Trà Quế, (cách trung tâm Hội An khoảng 2km). Một ngôi làng nhỏ màu xanh lá cây để khám phá cuộc sống nông thôn ở Hội An bằng đạp xe đạp, nấu ăn, chuẩn bị đất, trồng rau nước ... Hãy trở thành một nông dân Việt Nam vui vẻ và chụp những bức ảnh đẹp. Một cách tuyệt vời để tìm hiểu về đời sống địa phương. Nơi đây còn được gọi là thiên đường xanh còn làng gốm, làng Trà Quế và Làm đèn lồng. Sự kết hợp tuyệt vời giữa đi xe đạp, tham quan nông thôn và tìm hiểu văn hoá. Chuyến đi xe đạp này sẽ đưa bạn qua một vùng nông thôn thanh bình . Ở phía bên bờ bên kia con sông Hoài là phố Nguyễn Phúc Chu, khu An Hội. Khu phố này tập trung chủ yếu là nhà hàng, các hàng quán bình dân. Bạn có thể tới đây để thưởng thức ẩm thực Hội An, uống vài chai bia, hoặc tìm một một món đồ lưu niệm cho mình. Góc phố này cũng là nơi trưng bày nhiều tranh ảnh về du lịch Hội An và các điểm đến hấp dẫn khác ở Việt Nam. Tour du lịch Đà Nẵng Hội An Cù Lao Chàm sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn đấy


Cơm Gà Hội An​

Một bát cao lầu đủ vị ngon có cảm giác sựt sựt của sợi mì, đủ vị chua, cay, chát, ngọt của rau sống, hương thơm của mắm, bột thơm, nước tương, nước thịt… và miếng tóp mỡ ròn tan trong miệng. ở Hội An có những tiệm bánh mì rất nổi tiếng với du khách nước ngoài, đó là bánh mì Phượng (Phan Châu Trinh), bánh mỳ Madam Khanh (Trần Cao Vân) và bánh mì bà Lành (Cửa Đại). Bánh mỳ Hội An với những lát thịt lợn, pate, dưa leo, rau thơm và loại nước sốt thịt đặc trưng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn.

Đảo Cù Lao Chàm cách Phố Cổ khoảng 15km, là một trong những nơi không nên bỏ lỡ khi tới Hội An. Dịch vụ du lịch ở Cù Lao Chàm tuy chưa phát triển, nhưng vì lẽ đó mà Cù Lao Chàm giữ được nét hoang sơ của mình.

Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày sẽ rất thú vị với những địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp kéo dài từ chân đèo Hải Vân đến Non Nước hay thành phố của những cây cầu, nhiều kỉ lục được lập nên, thành phố sáng rực về đêm. Đà Nẵng vừa có núi, vừa có biển, an ninh tốt. Không những thế ở đây còn có nhiều món ăn đặc sản thu hút du lịch.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl