Lý do mà núm vú thâm đen các nàng nên tránh


thaitam79

Member
58
1
8
32
Xu
0
Vú thâm là mối lo lắng mặc cảm của nhiều chị em, và còn có một lời truyền tai về quan niệm khá củ hủ răng mất trinh sẽ dẫn tới đầu vú thâm. Vậy thực hư lý do khiến đầu vú thâm là do đâu?
Dưới đây là một số lý do khiến cho đầu vú của chị em bị thâm mà không liên quan gì tới việc màng trinh bị rách cả. Cùng tham khảo ngay nhé

Đầu vú thâm do di truyền
Kích thước và màu sắc của vòng 1 phụ thuộc vào sắc tố da của mỗi người, có người màu hồng nhạt, có người màu hồng, có người màu nâu hoặc thâm đen,...Sắc tố melanin quyết định màu sắc của vùng kiến, và khi chị em có màu da nâu ngăm ngăm đen thì khó mà có đầu vú hồng hào được.



Quá trình mang thai
Trong quá trình mang thai, nội tiết tố của thân thể đàn bà với các điều chỉnh rõ rệt. Điều đấy làm điều chỉnh hình trạng và màu nhan sắc của vú: quầng vú to hơn, nhũ hoa bị đen. ngoài ra, từ khi tuần thứ 6-8, ngực của các mẹ bầu sẽ có dấu hiệu to lên và sẽ tiếp tục to dần lên trong suốt thai kì. Chính vì vậy, cảm giác bị ngứa có thể hình thành và da khởi đầu rạn da, thậm chí có thể nhìn rõ vết rạn.


những điều chỉnh này chỉ mang tính tạm bợ và có thể sẽ hết sau lúc người mẹ sinh con, cho con bú hoặc cai sữa cho con.
>>> Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà
Mặc áo ngực quá chật
dù rằng đây không hề là nguyên nhân phổ biến tạo ra tình trạng đầu ngực thâm đen ở người phụ nữ nhưng chị em cũng cần hết sức chú ý. Mặc áo ngực quá chật sẽ làm tăng ma sát giữa áo với ngực sẽ làm cho ngực, vùng da ngực bị chèn lấn quá mức, về trong tương lai sẽ trở nên thâm đen.

ngoài ra, mặc áo ngực quá chật còn lấy đi tới tuần hoàn và lưu thông trong thân thể. Do đấy, nó là bắt nguồn từ gây ra tình trạng đau buốt mỏi cơ vai gáy, sưng đỏ đầu ở người phụ nữ. Để tránh trạng thái này, bạn nên chọn cho mình những chiếc áo ngực với kích tấc phù hợp.
Đầu vú thâm do kích thích phổ biến
Quan hệ tình dục quá phổ biến hoặc cho con bú chỉ cần khoảng dài cũng là một trong những nguồn gốc làm cho đầu vú bị thâm đen. ngoài ra, chẳng phải ai cũng gặp phải tình trạng này. Cũng giống như da ở "vùng kín", vùng da ngực rất nhạy cảm, nếu thụ động chạm quá phổ biến với thể dẫn đến bị sưng tấy, rát, chuyển màu, giống như phổ biến bạn chỉ chạm mồm mạnh lên cánh tay cũng với thể để lại 1 vết bầm, tím tương đối lớn. Điều này dựa vào vào nội tiết tố da của mỗi người. Và có một số người, khi da bị chuyển màu thường rất khó trở lại màu nhan sắc như trước đó.

có các người sau lúc quan hệ tình dục hoặc sinh con, đầu ngực có thể trở nên thâm lại nhưng ngược lại cũng với các người cả đời đầu ngực vẫn hồng hào. vì thế, trong quan hệ dục tình, nên giảm thiểu kích thích nhiều vào vùng ngực.
>>> Cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả nhanh chóng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl