Đáp Có thể làm hồng âm đạo được không?


huyhoang12

New Member
1
0
1
30
Xu
0
Câu hỏi tư vấn:
Xin chào bác sĩ , tôi năm nay 37 tuổi, trước đây vùng âm đạo của tối có dấu hiệu sạm màu, sau khi sinh con thì tình hình càng tệ hơn, vùng đấy càng thâm hơn. Xin cho tôi hỏi mang cách thức nào khiến hồng lại môi âm đạo không? sở hữu bị dị ứng hay không? Xin cảm ơn! (Phương Anh)


Bác sĩ giải đáp :
Bạn Phương Anh thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã để ý và gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ tân trang vùng kín của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. với thắc mắc “có thể làm hồng âm đạo không?” của bạn, chúng tôi xin tư vấn như sau:

1 . với thể nào khiến hồng âm đạo hay không?
Laser vi điểm sẽ tác động trực tiếp tại vùng môi to và môi bé âm đạo, ko chỉ giúp thu hẹp và se khít âm đạo mà còn tăng cường collagen, tăng sinh tuần hoàn máu, thay mới hầu hết vùng da thâm sạm, cho hiệu quả môi to mịn màng, môi bé hồng hào và săn gọn.

hai. phương pháp trẻ hóa âm đạo sở hữu bị dị ứng hay không?
Đây là cách thức trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật , ảnh hưởng trực tiếp nhanh chóng làm thu hẹp, se khít âm đạo cũng như trẻ hóa, khiến hồng “vùng kín”.Phương pháp chẳng phải gây ra bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào sau thực hành .

mang ưu điểm:
  • thời gian thực hành chóng vánh
  • An toàn, hiệu quả chắc khỏe toàn bộ ống âm đạo trong khoảng trong ra ngoài
  • Vừa thu nhỏ vừa khiến cho hồng, săn chắc môi lớn, môi bé
  • thời kì kiêng cữ ngắn
thứ tự thẩm mỹ
cách không cần giải phẫu, chỉ mất 20 phút điều trị và sau 3 ngày kiêng quan hệ, chị em có dịp mang vùng kín se khít, săn sát như thưở xuân thì cùng cảm giác thăng hoa khi yêu được hồi phục .

bí quyết gồm 3 bước:

Bước 1: sử dụng kỹ thuật laser có bước sóng điều trị phù hợp tác động xuyên sâu trực tiếp tại thành âm đạo, kích thích thời kỳ tăng sinh collagen – elastin mới. Collagen và elastin được nâng cao sinh kết nối chặt chẽ sở hữu nhau kéo theo hiệu ứng co rút cơ, săn chắc vùng cơ 2 bên thành âm đạo, ống âm đạo được thu nhỏ, se khít từ trong ra ngoài.

Bước 2: Thao tác cấy chỉ theo dạng xoắn ốc trực tiếp tại hai bên thành ống âm đạo nhằm đem lại hiệu quả gấp đôi cho những trường hợp âm đạo quá rộng. Chỉ tái tạo G-silk là giải pháp lý tưởng giúp hồi phục lực ma sát lúc quan hệ. Chỉ G-silk sau khi được cấy sẽ kích thích mãnh liệt giai đoạn sản sinh collagen, nối lại những cơ vòng đã đứt gãy, nâng đỡ tất cả chức năng âm đạo, nâng cao cường mạnh mẽ lực co thắt cơ vòng lúc giao cấu. Phát huy tác dụng co rút các phần cơ bị chảy giãn, kết nối lại các sợi collagen đứt gãy, tăng cường mạnh mẽ lực co thắt cơ vòng. Qua chậm triển khai , chức năng co bóp được khôi phục, nói chungâm đạo săn khỏe, chức năng nâng đỡ được cải thiện đáng nói .

Bước 3: Laser trẻ hóa vi điểm ảnh hưởng lên những phần thâm đen tại môi to môi bé, bóc tách và đánh bật các hắc tố đen thành những hạt lí tí sau chậm triển khai thải chúng ra ngoài trong giai đoạn điều trị. Collagen cũng được sản sinh, sắc hồng tươi tắn sẽ thay thế màu sắc đen sạm, vẻ đẹp quyến rũ thầm kín được tái sinh.

Đối tượng thẩm mỹ
  • Trường hợp đã thực hiện những cách thức khâu vá âm đạo nhưng chưa thành công
  • Trường hợp ống âm đạo giãn rộng do ảnh hưởng lão hóa
  • Trường hợp ống âm đạo giãn rộng quá mức do sinh nở đa dạng lần
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl