Xin Tư Vấn Kem chống nắng dưỡng ẩm da mặt


39
0
6
39
Xu
0
Một số lầm tưởng thịnh hành chính là việc nghĩ kem chống nắng chỉ thật sự cần được sử dụng vào trong ngày nắng chói chang của 2 mùa Xuân-Hè. Trong khi đó, những tia cực tím vô hình luôn sinh tồn và dần dà hủy diệt làn da của công ty kể cả trong những ngày mây mù không nắng.

Công dụng của kem dưỡng tuy không mang lại công dụng rõ rệt ngay lập tức, nhưng khi sử dụng lâu dài, bạn sẽ cảm nhận được các đổi thay rõ nét từ làn da. Bạch Liên tổng hợp và trình làng những sản phẩm kem chống nắng dưỡng ẩm da mặt có chứa chất chống nắng bảo vệ da.

Kem chống nắng dưỡng ẩm Superdefense Daily Defense SPF25 – tên thương hiệu Clinique

Với hương bưởi nồng nàn đưa đến hiệu ứng tươi mới, lớp kem chống nắng dưỡng ẩm da mặt mỏng mảnh nhẹ sẽ là vệ sĩ hoàn hảo nhất vừa dưỡng ẩm cho da, vừa ngăn chặn tác động của những tia cực tím. món đồ mang đến kết quả tuyệt diệu cho da như chiết xuất bạch dương làm săn chắc da, dầu đậu nành và vitamin E nuôi dưỡng làn da căng mịn.

Kem chống nắng dưỡng ẩm chống nắng More Than Moisture SPF30 – thương hiệu Perricone MD

Với cái thương hiệu rất kiêu – Dưỡng ẩm và hơn nữa, mặt hàng từ thương hiệu Perricone MD có độ bám bền bỉ theo thời gian trên da kể cả với làn da dầu. Mặt hàng kem chống nắng từ chất khoáng này không chỉ là mặt nạ bảo vệ da mà còn là lớp nền cơ bản trong công việc trang điểm. “Dưỡng ẩm và hơn thế nữa nữa” còn tồn tại hương hoa ngày xuân và ngọt ngào dễ chịu.
Kem chống nắng dưỡng ẩm chống nắng Protection Plus Daily Moisturiser SPF50 – thương hiệu Alpha H

Sản phẩm kem siêu chống nắng với hơn 50 độ SPF sẽ bảo quản làn da mang tới hiệu suất cao tối ưu. sản phẩm có chứa chất pycnogenol chống ôxy hóa và làm sáng da được ví như tia UV tự nhiên chống tại quân địch – tia cực tím.
Kem chống nắng dưỡng ẩm chống nắng Extra Firming Day Anti-Wrinkle Cream SPF15 – tên thương hiệu Clarins

Chống nhăn, gia hạn độ đàn hồi và làm săn chắc da là tác dụng đi kèm trong món đồ kem dưỡng ẩm chống nắng đa chức năng của tên thương hiệu Clarins.

Kem dưỡng ẩm chống nắng Anthelios Melt-In Cream SPF50 – tên thương hiệu La Roche-Posay

Sản phẩm kem chống nắng dưỡng ẩm chống nắng này là minh chứng cho những ai với xem xét kem có độ chống nắng cao sẽ đặc sệt gây bí bức, khó chịu cho da. Với độ chống nắng cao (50SPF) mặt hàng này lại đưa tới hiệu ứng mỏng manh mịn như vô hình khi xoa lên da. Hình như, lớp kem dưỡng này có độ bóng nhất định bổ trợ cho các bước trang điểm tiếp đến mang tới làn da căng tràn sức sống.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl