Giới thiệu địa chỉ làm đẹp hoàn hảo cho chị em – Viện thẩm mỹ Hà Nội


30
0
6
31
Xu
0
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ là một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu cả nước. Sau hơn 12 năm hoạt động Viện Thẩm Mỹ Hà Nội đã đi sâu vào lòng khách hàng Việt Nam và Việt kiều trên thế giới.

Thẩm mỹ viện Hà Nội 14 Yên Phụ đóng vai trò quan trọng trong ngành thẩm mỹ

Viện Thẩm Mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ có tên tiếng anh là: Hanoi Esthetic Institute (viết tắt là HEI) chính thức đi vào hoạt động từ những năm 2005, là một trong những viện thẩm mỹ đầu tiên của thủ đô với chi phí cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ không quá đắt so với thu nhập tại Việt Nam mà chất lượng thì rất mỹ mãn.

Sau hơn 12 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ đã có được uy tín rất tốt trong lòng khách hàng Việt Nam và Việt kiều trên thế giới, với phong cách chuyên nghiệp, các thiết bị công nghệ, kỹ thuật hiện đại, đem lại sự an toàn và chất lượng cao của các dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ và Laser thẩm mỹ.

Viện Thẩm mỹ Hà Nội – áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến hiện đại

Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về phẫu thuật thẩm mỹ, các dịch vụ làm đẹp ngaỳ nay không sử dụng máy móc, dao kéo mà vẫn mang đến cho bạn nhiều bất ngờ. Tư vấn sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ nội soi trong phẫu thuật nâng ngực, căng da mặt, nâng mông… bạn không còn phải thắc mắc căng da mặt nội soi ở đâu tốt, giúp hạn chế tối đa sang chấn, khống chế biến chứng sau phẫu thuật.

Các liệu trình được thực hiện một cách khéo léo, đảm bảo không đau, không chảy máu, không để lại sẹo mang lại hiệu quả cao nhất.
Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất cả nước

Với đội ngũ lễ tân trẻ trung xinh đẹp luôn nhiệt tình phục vụ với nụ cười rạng rỡ, cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, hiện đại gồm các khu vực như đại sảnh, tiếp tân, phòng khám tư vấn, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ spa thoải mái.

Tầng 4 là không gian riêng biệt dành riêng cho công nghệ thẩm mỹ và làm đẹp bằng laser, đây là một công nghệ mới và phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay.

Bạn sẽ được gặp Tiến sĩ, Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn người trực tiếp phụ trách mảng Thẩm mỹ phẫu thuật và không phẫu thuật tại tầng 5.

Với không gian yên tĩnh cách bài trí nội thất ấm cúng và sang trọng, tất cả đều được bài trí khoa học, sạch sẽ, đặc biệt Phòng phẫu thuật đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt các tiêu chí vô trùng. Bạn sẽ thật thoải mái khi cảm nhận dịch vụ ở đây.

Đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp vừa có tâm vừa có tài

Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ được thành lập bởi Tiến sỹ, Bác sỹ Mai Mạnh Tuấn, ông là cánh chim đầu đàn của ngành Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt Nam. Được đào tạo nghiên cứu tại Học Viện Quân Y, Trường Đại học tổng hợp Oxford và một số trường Đại học Y khoa tại Châu Âu, Hàn Quốc… Đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng .

Với hơn 22 năm kinh nghiệm ông đã mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa cho biết bao cô gái. Hiện nay Bác sĩ tiến sĩ Mai Mạnh Tuấn đang là Bác sỹ phụ trách phẫu thuật Thẩm mỹ tại Viện Thẩm Mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ. Ông cũng là tác giả của hơn 20 công bố nghiên cứu khoa học y học trong sự nghiệp của mình.

Viện Thẩm Mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam, chuyên hoạt động các dịch vụ: Phẫu thuật thẩm mỹ, Phun xăm nghệ thuật, Spa Y Khoa làm đẹp…
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl