Giới thiệu địa chỉ bán samsung s8 edge cũ


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Vì sao nên chọn điện thoại samsung galaxy s8 edge cũ
Thực chất các sản phẩm cũ trong đó có cả samsung galaxy s8 edge thì chủ yếu là những chiếc điện thoại trưng bày hoặc bị đổi trả khi khách hàng vừa mua xong muốn chuyển sang dòng cao cấp hơn. Do đó xét về các chức năng cũng như cấu hình máy không hề có chút khác biệt gì cả so với các phiên bản mới 100% cả. Ngoài ra, mức chi phí mà bạn phải bỏ ra để sở hữu thì lại không quá cao so mới phiên bản đập hộp. Chắc chắn đây là sản phẩm mà mọi người nên tham khảo qua trước đấy.
Chiếc điện thoại Samsung galaxy s8 edge cũ có những ưu điểm gì khác biệt:
Samsung galaxy s8 edge cũ sở hữu thiết kế ngoại hình vô cùng hoàn hảo
+ Thiết kế ngoại hình tinh tế
Galaxy s8 edge cũ là flagship năm 2017 đến từ Hàn Quốc nên được Samsung đầu tư rất kỹ về thiết kế ngoại hình. Đặc biệt là màn hình rộng 5.8 inch được ứng dụng công nghệ Super AMOLE, độ phân giải 2K đạt tỷ lệ 18:5:9 thời thượng. Nếu xét 1 cách tổng thể thì samsung galaxy s8 edge cũ có vóc dáng thon dài, màn hình chiếm đến 83,6 % diện tích mặt trước. Điều này mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.
+ Cấu hình mạnh mẽ thuộc hàng top hiện nay
Nếu so với thời điểm năm 2017 thì chắc chắn khó chiếc smarphone nào có thể vượt mặt được S8 Edge lúc đó. Chính vì thế mà thời điểm hiện tại đây vẫn là mẫu sản phẩm được đông người dùng tin tưởng lựa chọn nhất. Máy sở hữu chíp Exynos 8895 hoạt động rất mượt mà và ổn định. Tất cả các tựa game hiện nay, thậm chí là với những game nặng, thiết bị vẫn dư sức chiến đấu mà không gặp tình trạng lag, hay giật.
Bên cạnh chíp khủng thì máy cũng được trang bị RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, khả năng đa nhiệm ở mức khá tốt mặc dù chạy giao diện Experience của Samsung khá nặng.
+ Camera cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời
Không như những Flagship cao cấp hiện nay hiện nay, Galaxy S8 Edge cũ chỉ được trang bị một hệ thống camera đơn ở mặt sau lưng máy với độ phân giải là 12MP. cụm cảm biến camera này cũng được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp nhất như: chống rung quang học OIS, quay video 4K, lấy nét nhanh, chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng...
Samsung galaxy s8 edge cũ được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0
+ Dung lượng Pin
Mặc dù trên Galaxy s8 Edge cũ chỉ được Samsung trang bị viên pin có dung lượng 3.000 mAh không quá cao, nhưng với chip xử lý được sản xuất trên tiến trình 10nm đã giúp máy nâng cao hiệu suất cùng khả năng tiết kiệm pin tốt hơn. cùng với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0. Chắc chắn người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu để hồi sinh cho siêu phẩm của mình
Nên chọn mua điện thoại samsung galaxy s8 edge cũ ở đâu uy tín
Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc Samsung galaxy s8 edge cũ có chất lượng tốt và đảm bảo nhất. Trong khi chưa tìm được một địa chỉ nào ưng ý thì Thinhmobile có lẽ là sự lựa chọn mà bạn nên tham khảo qua đấy. Với kinh nghiệm trên 6 năm kinh doanh các sản phẩm mới, cũ, likenew,... được rất nhiều khách hàng trên cả nước tin tưởng và lựa chọn.
Thinhmobile - Địa chỉ bán Samsung galaxy s8 edge cũ uy tín nhất
Các sản phẩm tại đây không chỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cấu hình máy ổn định, mức giá bán cũng vô cùng hợp lý. do đó lượng khách hàng quay lại Thinhmobile để mua các sản phẩm khác rất nhiều. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại wedsite: thinhmobile. com hoặc Hotline: 0963.75.22.33 để được nhân viên tư vấn trực tiếp. xin cám ơn!!
XEM THÊM
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl