Hỏi Đau do thấp khớp xảy ra ở đâu?


X

xuong

Khách
Viêm khớp dạng thấp thường hay xảy ra ở những người cao tuổi, người làm việc nặng nhọc, người tổn thương hệ xương khớp khi lao động, tư thế sai hay chấn thương do tai nạn mà không điều trị khỏi hẳn. Một trong những biểu hiện lớn của căn bệnh này chính là gây đau nhức ở xương khớp. Bài viết sau sẽ giải thích rõ hơn về triệu chứng đau do thấp khớp.

Nếu chỉ bị đau nhức xương khớp thời gian ngắn rồi khỏi thì bạn không cần đáng ngại vì đó có thể do bạn làm việc, đi lại, nằm nghỉ sai tư thế gây nên. Nhưng nếu triệu chứng này kéo dài mãi không khỏi và ngày càng nặng thêm thì bạn cần đặc biệt chú ý bởi đó có thể là biểu hiện của bệnh về xương khớp, trong đó có thấp khớp.

Cơn đau do thấp khớp thường xảy ra ở nhiều khớp nhỏ và mang tính đối xứng nhau như đau ở cả hai đầu gối, hai ngón tay cùng vị trí ở cả hai bàn tay, kèm theo đó là hiện tượng sưng, nóng, đỏ.

Ngoài ra, còn có biểu hiện cứng khớp, khó cử động khớp vào mỗi sáng sau khi ngủ dậy và kéo dài hàng giờ đồng thời còn có các biểu hiện toàn thân như mệt mỏi, xanh xao, gầy sút, sốt.

Theo các bác sỹ phòng khám Mỹ Việt thì căn bệnh thấp khớp nếu không được điều trị sớm, kịp thời thì bệnh sẽ phá hủy sụn khớp và xương dưới sụn, gây biến dạng khớp, làm mất khả năng lao động, gia tăng nguy cơ tàn phế.

Chính vậy nên khi có những dấu hiệu đau như trên hãy liên hệ với bác sỹ phòng khám Mỹ Việt để được tư vấn cách đối phó với bệnh hiệu quả nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl