Xin Tư Vấn Kem chống nắng nào tốt cho bà bầu?


39
0
6
39
Xu
0
Thời tiết nắng nóng thể này xuống đường bền vững phải bôi kem chống nắng, nhưng tôi đang băn khoăn chưa chắc chắn dùng kem chống nắng nào tốt cho bà bầu, bình yên cho thai nhi? Xin được tư vấn!
Với phái đẹp, kem chống nắng là món đồ không thể thiếu được trong tư trang của tớ vì nó có chức năng làm giảm hiểm họa của ánh sáng mặt trời đối với da khi ra nắng cũng như hạn chế tình trạng da bị sậm màu do tiếp xúc với tia nắng mặt trời.

Đối với bà bầu, trong giai đoạn thai kỳ này, hormon Estrogen và Progestrogen gây ra những tế bào nám trên da (TB Melanocyte) và chúng phản ứng mạnh hơn dưới ánh nắng mặt trời. Hiện tượng này gây ra những mảng nám màu nâu bên trên các vùng như cằm, cổ, mũi và trán được gọi là nám mảng hay còn được gọi là “mặt nạ thai kỳ”.Khi da bạn tiếp xúc nhiều với tia nắng mặt trời sẽ làm tăng độ sậm màu của của các vết nám vốn có ở 70% con gái mang thai, đặc biệt là ở đàn bà có làn da dầu và tối màu. Để cản được điều đó, bạn nên dùng kem chống nắng hằng ngày. Bạn cần bôi kem chống nắng 30 phút trước lúc đi ra đường để kem kịp thấm vào da và phát huy tác dụng chống nắng 1 cách cao nhất.Bạn có cơ sở khi thận trọng với việc dùng mỹ phẩm thời kỳ mang thai, vì rất đông nghiên cứu và phân tích khoa học đã chỉ ra rằng một số trong những phần tử hóa chất có trong mỹ phẩm có nguy cơ gây ra các tổn tại đáng tiếc đối với thai nhi. Đặc trưng, khi có thai, da của con gái nhạy cảm hơn và dễ mẫn cảm với những phần tử hóa chất có trong mỹ phẩm. không dừng lại ở đó, nhiều loại mỹ phẩm đang có bán trên thị phần đã sử dụng phần tử hóa chất vượt vô số lần những chuẩn mức được cho phép nên khi sử dụng, những hóa chất này dễ dàng và đơn giản ngấm qua đường hô hấp đi vào thành mạch máu và gây ảnh hưởng không chỉ có sức đề kháng của bà mẹ mà còn cho cả thai nhi.
chính vì thế, bạn nên chuẩn bị mày mò kỹ về nguồn gốc cũng như thành phần có trong mặt hàng khi sử dụng chúng trong thời kỳ mang thai để ngăn cản nguy hại dị tật thai nhi.

chúng ta cũng có thể tham khảo loại kem chống nắng cho bà bầu Eliza Collagen, nhãn hiệu quan tâm da giành riêng cho bà bầu có xuất xứ từ việt nam.

Các thành phần có trong món đồ này đã được trải qua quá trình sàng lọc dị tật thai nhi mà ở đó loại bỏ những chất có nguy cơ tiềm ẩn gây dị tật bẩm sinh. Eliza Collagen là loại kem phối kết hợp chống nắng và cung cấp nước cho da mặt, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu và được bảo quản suốt cả ngày. Oxit kẽm và Titanium Dioxide bảo quản chống lại tia UVA, UVB và sạm da, các vùng da sậm màu phía trên mặt xuất hiện ở 70% con gái mang thai. Chất giữ ẩm thoải mái và tự nhiên Glycerine giữ lại độ ẩm cho những gian bào thể mẹ và giúp da ít bị khô hơn. mặt hàng này không chứa dầu, và hoàn toàn có thể thoa riêng hoặc thoa bên dưới lớp trang điểm.
Nguồn: http://elizacosmetic.vn/kem-chong-nang-nao-tot-cho-ba-bau-an-toan-voi-thai-nhi.html
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl