Tiêu chí về giá và chất lượng khi chọn trang thiết bị khách sạn


truonglinh180391

New Member
9
0
1
33
Xu
0
Nhìn trên lập trường là một Quản lý khách sạn thì hẳn cũng đã có đôi lúc bạn suy nghĩ tìm kiếm cho mình địa chỉ cung ứng thiết bị khách sạn cao cấp uy tín với sản phẩm đảm bảo cùng giá cả rẻ. Nhưng không, để lựa chọn một đối tác, một địa chỉ cung cấp thiết bị khách sạn "ruột" cho khách sạn của mình với giá thành rẻ, sản phẩm chất lượng thật sự là điều không dễ dàng.

- Đã bao nhiêu lần bạn phải đổi công ty cung cấp thiết bị khách sạn?
- Đã bao nhiêu lần những công ty cung cấp thiết bị khách sạn khiến bạn cảm thấy thất vọng hoặc chưa hài lòng?

Liệu có phải là do:
- Chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp không tốt?
- Thiết kế sản phẩm chưa thỏa mãn với tiêu chuẩn của họ?
- Hoặc chế độ bảo hành chăm sóc khách hàng chưa được tốt?


Phần lớn những suy nghĩ của bạn cũng là những vấn đề mà các khách hàng của Star Solutions đang gặp phải. Họ hủy hợp tác thường xuyên với các công ty chỉ vì không thoải mái với đơn vị cũ của mình. Có một loạt vấn đề để khách hàng của chúng tôi chuyển doanh nghiệp cung cấp khác. Có lẽ là bởi doanh nghiệp cung ứng không đáp ứng được yêu cầu của khách sạn, giá cả của họ cao hơn các đối tác khác, chất lượng sản phẩm chưa đạt tiêu chí với yêu cầu của khách sạn, chúng loại sản phẩm ít và không thay đổi theo thời gian, hay dịch vụ chăm sóc khách hàng chưa được để ý....

Nhưng thôi, quay trở về vấn đề đang bàn tới là "GIÁ" và "CHẤT LƯỢNG" là hai đối trọng trái ngược nhau mà bạn rất khó có thể chọn ra ở một sản phẩm nào đó. Người ta vẫn thường cho rằng:"Tiền nào thì của ấy". Có nghĩa là hàng "chất lượng" sẽ không bao giờ có "giá rẻ" mà hàng "giá rẻ" thì nhất định sẽ không "chất lượng". Thế nhưng, bạn nghĩ sao nếu tôi đem đến cho bạn đối tác thiết bị khách sạn tại Hà Nội với giá và chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay

Bắt đầu là một nhà cung cấp sản xuất thiết bị khách sạn tại Trung Quốc với các sản phẩm chủ đạo là đồ tiêu hao khách sạn và những đồ dùng trong phòng khách sạn. Sau một khoảng thời gian dài hợp tác với các đối tác lớn, các khách sạn, resort tại Việt Nam cho đến năm 2015 chúng tôi chính thức có văn phòng tại Việt Nam với thương hiệu Star Solutions. Mang đến cho những đối tác cũ cùng những khách sạn, resort tại Việt Nam những sản phẩm thiết bị đồ dùng trong khách sạn chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.

Đến với Star Solutions bạn sẽ được:
√ Tư vấn lựa chọn thiết bị khách sạn phù hợp nhất với khách sạn của bạn. Với hàng nghìn mẫu sản phẩm mới được chúng tôi cập nhật và update liên tục.
√ Tư vấn lựa chọn màu sắc, thiết kế phù hợp cho các sản phẩm in logo khách sạn.
√ Quy trình ký kết hợp đồng nhanh chóng.
√ Thời gian hoàn thiện đơn hàng và giao hàng nhanh.
√ Chất lượng sản phẩm được chúng tôi đảm bảo và cam kết.
√ Ngoài ra chúng tôi còn liên tục có những chương trình khuyến mãi lớn cùng với chế độ ưu đãi riêng cho những khách hàng lớn.

Star Solutions tự hào là công ty cung cấp cho nhiều khách hàng lớn cũng như những chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Việt Nam. Star Solutions luôn Mang đến cho bạn giải pháp phù hợp với khách sạn của bạn từ 2,3 cho đến 4,5 sao đều có những sản phẩm phù hợp. Mẫu mã sản phẩm đa dạng từ đồ amenities khách sạn, đồ tiêu hao khách sạn, các thiết bị buồng phòng, nội thất đồ vải khách sạn cho đến những thiết bị vệ sinh, thiết bị trang trí khách sạn,... Tất cả những thứ bạn cần đều có tại Star Solutions.

Mọi chi tiết tham khảo giá, tư vấn quý khách hàng xin vui lòng gọi điện đến HOTLINE: 094.76.11111 - 043.66.11111 để gặp trực tiếp phòng kinh doanh và tư vấn khách hàng. Rất mong được hợp tác với quý khách sạn!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl