Những ưu điểm vượt trội về pp treo cánh mũi bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ


mavishoang

New Member
2
1
3
28
Xu
0
Trong số các cách khắc phục tình trạng mũi trễ, mũi xệ thì hiện nay treo cánh mũi bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho bạn. Bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp khác không đảm bảo được.

Hiệu quả vượt trội hơn bất kỳ phương pháp nào

Hiện nay trên thị trường treo cánh mũi bằng chỉ không tiêu là phương pháp không phẫu thuật duy nhất giúp khắc phục hoàn toàn mũi trễ, mất cân đối. Bởi với những đặc tính như bền chắc, dẻo dai, dễ kéo căng sẽ là điểm tựa vững chắc giúp nâng đỡ cánh mũi đưa chúng về đúng vị trí phù hợp nhất. Nhờ đó, gương mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn.

Mặt khác, với các phương pháp phẫu thuật, sau khi thực hiện tùy vào cơ địa của mỗi người mà tình trạng mũi trễ có thể xuất hiện trở lại. Bởi không hề có bất cứ một dụng cụ hay nguyên liệu nào nâng đỡ và duy trì dáng mũi sau khi thực hiện. Vì vậy, sử dụng treo cánh mũi bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ chính là sự lựa chọn thông minh nhất.

Đảm bảo tính an toàn cao

Xét về yếu tố an toàn, treo cánh mũi bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ chắc chắn không có “đối thủ”. Bởi ngoài việc sử dụng sợi chỉ đã được tổ chức FDA chứng nhận về khả năng tương thích sinh học cao, phương pháp làm đẹp này còn áp dụng chuẩn theo quy trình của Bộ Y tế. Theo đó, toàn bộ quá trình đều được thực hiện trong môi trường vô khuẩn, vô trùng đáp ứng tối đa về tiêu chí an toàn. Đặc biệt, treo cánh mũi bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ là phương pháp không phẫu thuật hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn hay gây ảnh hưởng đến các mô, giảm thiểu các nguy cơ tiềm ẩn như khi sử dụng “ dao, kéo”.


Tuyệt đối không để lại sẹo

Với kỹ thuật đặc biệt cùng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sử dụng chỉ không tiêu Hoa Kỳ luồn và gắn chặt một đầu sợi chỉ vào vùng da và cơ cánh mũi sau đó cố định chúng ở màng xương. Toàn bộ quá trình diễn ra không hề sử dụng cắt, rạch hay bất cứ thao tác “dao, kéo” nào. Vì vậy, treo cánh mũi bằng chỉ không tiêu tuyệt đối không để lại sẹo trên da.

Phương pháp đem lại hiệu quả vĩnh viễn

Điểm nổi bật nhất về treo cánh mũi không phẫu thuật này đó là thời gian duy trì vĩnh viễn. Có được điểm cộng “đắt giá” này là do sợi chỉ không tiêu vô cùng chắc chắn và không bị tiêu biến theo thời gian. Nhờ đó, kết quả treo cánh mũi vẫn giữ được theo năm tháng. Mặc dù vậy, để sở hữu dáng mũi đẹp, bạn vẫn nên thực hiện tốt những lưu ý mà bác sĩ chỉ định để có được dáng mũi như ý muốn.



Kết quả duy trì vĩnh viễn khi sử dụng phương pháp treo cánh mũi bằng chỉ không tiêu



Với 4 ưu điểm tạo nên sự khác biệt trên đây, treo cánh mũi bằng chỉ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho những ai đang có ý định khắc phục khuyết điểm mũi trễ.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl