Xin Tư Vấn Tác dụng của kem chống nắng


39
0
6
39
Xu
0
Kem chống nắng là đồ dùng không thể không có trong hè này. Nhưng bạn đã hiểu hết về kem chống nắng cũng tương tự tác dụng của kem chống nắng ra sao

Dị ứng
Kem chống nắng chứa những hóa chất có thể gây kích ứng da như mẩn đỏ, sưng tấy, ngứa rát. Một số trong những người còn có mặt những phản ứng dị ứng nghiêm trọng như phát ban và ngứa dữ dội do chất tạo mùi hương và chất bảo vệ. Chất PABA thường được dùng trong kem chống nắng hoàn toàn có thể gây dị ứng với tỉ lệ cao nên nhiều thương hiệu nổi tiếng đã đào thải chất này khỏi bộ phận của kem. chúng ta có thể dùng kem chống nắng chứa ô-xít kẽm hoặc titanium đi-ô-xít vì chúng ít gây dị ứng hơn.



Nổi mụn nhiều hơn nữa
Nếu da gặp gỡ những vấn đề về mụn thì hóa chất trong kem chống nắng rất có thể làm tình trạng tồi tệ thêm. Để ngăn cản công dụng phụ này, bạn nên lựa chọn loại kem không khiến mụn và không nhờn. tốt hơn hết nên nhận tư vấn để lựa chọn loại kem phù hợp với từng loại da, tránh dùng kem chống nắng cho khung hình để thoa lên vùng mặt vì chúng quá mạnh.



Gây kích ứng mắt
Kem chống nắng khi giao tiếp với mắt sẽ gây đau buồn và kích ứng, gây phỏng và nhạy cảm tạm thời với ánh sáng. Một số người còn cho rằng hóa chất trong kem còn gây mù. Nếu kem chống nắng dính vào mắt, hãy rửa lại thật sạch sẽ bằng nước lạnh hoặc đi khám bác sĩ.



Tăng nguy cơ ung thư vú
Kem chống nắng chứa vài thành phần hoàn toàn có thể có chức năng lên estrogen trên các tế bào ung thư vú. Một số loại kem còn có tác động đến nồng độ estrogen trong máu. chú ý tránh dùng kem chống nắng chứa đựng nhiều hóa chất cho trẻ nhỏ tuổi vì làn da của trẻ hấp thu hóa chất nhanh hơn người lớn.



Gây đau khổ ở vùng da có lông
Một vài loại kem chống nắng hoàn toàn có thể thắt chặt hoặc làm khô da, gây đau ở những vùng da có lông như da đầu hoặc ngực của phái nam. so với các vùng da này, tốt nhất có thể bạn nên chọn lựa kem chống nắng dạng gel.



Gây mủ trong nang lông
Kem chống nắng hoàn toàn có thể ra những đốm ngứa rát bên trên da, dễ cách tân và phát triển thành chứng phát ban đỏ. những đốm ngứa rát này đôi khi còn trở thành mụn mủ bao quanh nang lông.



để hạn chế công dụng phụ do kem chống nắng, chúng ta có thể áp dụng các bí quyết sau:

- Rửa sạch và ngưng sử dụng nếu thấy da nổi mẩn đỏ hoặc dị ứng.

- Khám bác sĩ hoặc nhận tư vấn của dược sĩ về việc dùng loại kem chống nắng khác.

- Thoa lại kem mỗi 2 tiếng nếu ra bên ngoài trong thời gian dài

- cảnh giác khi chọn kem chống nắng cho trẻ bé dại. Tránh dùng kem cho trẻ bên dưới 6 tháng tuổi.



- Chọn kem chống nắng không gây mụn và không nhờn nếu da thuộc loại da dầu.

đọc thêm tại: http://elizacosmetic.vn/kem-chong-nang-cua-hang-nao-tot-nhat-.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl