Điểm danh những trận cầu hấp dẫn không thể bỏ qua ngày cuối tuần


bantinthethao

New Member
4
0
1
33
Xu
0
Các giải đấu quốc gia của Châu Âu đã đi vào hồi kết, xác định được ngôi vương cũng như những CLB có mặt trong C1 mùa sau. Thế nhưng, nhiều giải đấu hấp dẫn vẫn chưa xác định được ngôi vương và dưới đây sẽ là tổng hợp những trận đấu mà nếu như bạn yêu bóng đá không thể bỏ qua.

Tổng hợp tin tức mới nhất hàng ngày mời bạn xem tại: Xem các trận bóng đá hôm nay

1. Trận chiến giữa Arsenal – Chelsea (FA Cup, 23h30 ngày 27/05)

Trong nhiều lần so tài giữa 2 đội bóng ở thành London phải nói là rất đáng xem. Thứ 7 cuối tuần tới đây, chúng ta lại được chứng kiến cuộc đụng độ giữa 2 ông lớn tại Wembley. Trận đấu này càng phải xem bởi nó là trận chung kết FA Cup.

Sau khi lên được ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ muốn chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối của ông vương của mình trong những giải đấu quốc nội. Còn Arsenal thì sau một mùa bóng đầy những thất vọng thì họ chắc chắn muốn có được một chiến thắng để có được ít nhất một danh hiệu trong mùa này.


Cuộc chiến giữa Arsenal – Chelsea (FA Cup, 23h30 ngày 27/05)

Theo ban tin the thao 247 đây sẽ là cơ hội cuối cùng để cho Wenger và các học trò lấy lại được lòng tin nơi người hâm mộ khi mà Arsenal đã không có được danh hiệu nào và còn phải chịu cay đắng không được đá C1 ở mùa sau.

2. Trận đấu giữa Barcelona – Alaves (Copa del Rey, 02h30 ngày 28/05)

Nói không ngoa khi phát biểu rằng đây là một mùa bóng thất bại của các thầy trò HLV Luis Enrique khi mà Barcelona vừa bị loại khỏi Champions League lại vừa phải ngậm ngùi để Real cướp đi chiếc Cup ở La Liga và bây giờ họ chỉ còn 1 danh hiệu duy nhất để có thể bấu víu đó là cúp nhà Vua Tây Ban Nha Copa del Rey.

Rất may cho gã khổng lồ, đối thủ của Barca trong trận chung kết sắp tới đây chỉ là Alaves chứ không phải là đối thủ mạnh như Real hay Atletico. Barca dù sa đã thấy rõ được sự sa sút phong độ trong mùa này, nhưng sức mạnh của họ vẫn hơn hẳn so với Alaves. Bộ 3 MNS chắc chắn sẽ khiến cho hàng phòng ngự của đối thủ làm việc mệt mỏi.


Cuộc chiến thăng hạng giữa Huddersfield – Reading

3. Trận đấu giữa Huddersfield – Reading (chung kết play-off thăng hạng NHA, 21h00 ngày 29/05)

Dành được hiến thắng 4-3 sau loạt sút luân lưu thì các cầu thủ của Huddersfield Town đã vượt qua được đội bóng Sheffield Wednesday để có được quyền vào chơi trong trận chung kết play-off lên chơi ở giải đấu Ngoại hạng Anh 2017/18 với Reading – đội bóng đã có màn đánh bại được Fulham trong trận bán kết.

Xem thêm: https://vk.com/dudoankqbdtysobongdachinhxac

Đây là trận đấu khá cân sức, người 8 lạng, kẻ nửa cân và hứa hẹn đầy sự hấp dẫn và không thua kém những trận cầu lớn và đương nhiên sẽ không thể dự đoán trước bất cứ điều gì. Liệu Huddersfield có thể có mặt trong giải đấu mà đã 45 năm họ chưa có mặt?

Trận đấu giữa Roma – Genoa và Sampdoria – Napoli (vòng cuối Serie A, 23h00 ngày 28/05)

Juventus đã chính thức giành được danh hiệu Scudetto thứ 6 liên tiếp – một kỉ lục vô tiền mà không đội bóng nào làm được. Thế nhưng vòng cuối Serie A vẫn đáng xem, bởi lẽ Roma hiện đang có 84 điểm và Napoli đang có được 83 điểm và hiện họ đang cạnh tranh hết sức quyết liệt để có được tấm vé trực tiếp tham dự Champions League mùa tới.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl