Tư vấn thông tin về cách sử dụng nụ và củ tam thất bắc


fungen9x

New Member
24
0
1
43
Xu
0
Trường hợp nào thì có thể sử dụng tam thất bắc hay loại thảo dược này có những công dụng nào đối với sức khỏe hay cách sử dụng ra sao thì sau đây chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc thường gặp về tam thất bắc nhằm giúp quý vị có thêm kiến thức trong việc nâng cao thể chất và đẩy lùi nhiều bệnh tật do sức đề kháng kém gây nên.

Tìm hiểu nguồn gốc của tam thất bắc
Tam thất là một loại cây cỏ có vị ngọt hơi đắng, tính ôn. Vì thế nó thường được trồng ở vùng núi cao. Tam thất cho chất lượng tốt nhất là loại tam thất Hà Giang, trồng trên độ cao 1000m.
Những loại tam thất phổ biến hiện nay
Tam thất có tất cả 2 loại: tam thất bắc, tam thất nam. Trong đó, tam thất bắc có giá trị hơn cả.
Đối tượng sử dụng tam thất là những ai
Tam thất có rất nhiều tác dụng với sức khỏe con người. Điều đó đã được y học kiểm chứng. Tuy nhiên để có hiệu quả tốt nhất, trước khi sử dụng nhất thiết bạn cần tham khảo ý kiến uống tam thất đúng cách của các bác sỹ hoặc người có chuyên môn.
Tam thất giúp hỗ trợ điều trị ung thư như thế nào
Đây là câu hỏi rất nhiều người đặt ra. Hiện chưa có bất cứ tài liệu nào được đưa ra về việc tam thất có thể điều trị dứt điểm căn bệnh ung thư quái ác. Tuy nhiên, nó có tác dụng rất tốt ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư, hỗ trợ điều trị ung thư rất tốt. Bạn có thể dùng nụ tam thất cho người bị ung thư vú, ung thư gan, ung thư dạ dày…
Những bộ phận của cây tam thất có thể sử dụng

Tam thất từ hoa đến củ đều có giá trị của nó. Để cho tác dụng sử dụng tốt nhất bạn nên:
Đối với củ: Bạn có thể sử dụng củ thái thành từng lát hoặc tán hoa tam thất bột. Tuy nhiên để lát vẫn cho hiệu quả nhất và nên nhớ khi nào dùng hãy thái bởi để cả củ sẽ cho giá trị dinh dưỡng hơn.
Đối với hoa: nên để dạng khô và pha trà uống hàng ngày.
Thời gian dùng tam thất trắng tốt nhất là sau khi ăn từ 5- 10 phút.
Những trường hợp thận trọng khi sử dụng tam thất
  • Riêng với tam thất nam không dùng cho người bị chảy máu trong
  • Trẻ sơ sinh không được dùng giá hoa tam thất.
  • Bị đau bụng hay đi ngoài tuyệt đối không sử dụng
Trên đây là những giải đáp của chúng tôi đối với việc sử dụng nụ tam thất bao tử cách chữa viêm lợi có mủ, hi vọng bạn và gia đình đã có những kiến thức bổ ích để chăm lo cho sức khỏe của chính mình và người thân.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl