Xuất tinh sớm là vì sao? Có cách nào để điều trị?


Trần Anh

New Member
1
0
1
33
Xu
0
"Chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền" - Nỗi lo này chẳng của riêng ai. Xuất tinh sớm, ai đã chẳng có những lúc không điều khiển được tâm sinh lý của bản thân, "trên bảo dưới không nghe". Bản lĩnh của đấng mày râu chính là những giây phút thể hiển mình với người phụ nữ mình yêu.

Xuất tinh sớm là gì?
Xuất tinh sớm là một trong những tình trạng rối loạn xuất tinh thường gặp ở nam giới. Đó là khi nam giới xuất tinh không theo mong muốn của họ (sớm hơn dự định), thời gian giao hợp ngắn đã xuất tinh, xuất tinh trước khi đạt được khoái cảm (có ý kiến cho rằng thời gian này ít hơn 3 phút).

Nguyên nhân xuất tinh sớm
Vấn đề tâm sinh lý: nam giới nếu tâm lý không ổn định, trong cuộc sống và công việc quá nhiều khúc mắc, mâu thuẫn và áp lực dễ ảnh hưởng tới khả năng xuất tinh.

Do thủ dâm nhiều: Thủ dâm nhiều sẽ dẫn tới vấn đề tâm lý, khi bạn cảm thấy thỏa mãn với thủ dâm thì bạn cảm thấy người bạn tình của mình là không cần thiết, điều này dễ dẫn tới xuất tinh sớm.

Do thể lực yếu:

Thể lực yếu thì có rất nhiều nguyên nhân, có thể là do bẩm sinh, có thể là do mắc các bệnh về thận, gan, lười vận động, uống rượu bai quá nhiều

Vậy làm sao để tăng cường thể lực giúp điều trị chứng xuất tinh sớm?
Vấn đề đầu tiên là ở tâm lý. Hãy giữ cho bản thân một tâm trạng vui vẻ, thoải mái, hạn chế lo âu căng thẳng hàng ngày. Bỏ suy nghĩ về việc bạn sớm bị "out:, vì tâm lý tốt là cách chống xuất tinh sớm rất hiệu quả, người ta bị xuất tinh sớm chỉ vì họ nghĩ mình như vậy, khi hoài nghĩ, áp lực tâm lý sẽ dồn lên, thế nên hãy nghi mình không bị yếu, tự tin và yêu đời hơn.
Kiên trì rèn luyện cho vùng cơ đáy chậu giúp kiểm soát quá trình xuất tinh chính xác là cơ pc hay còn gọi là cơ kegel.

Hãy hiểu bản thân hơn nữa: Hãy cố gắng để biết khi nào bạn sắp xuất tinh. Đây là điều không phải nam giới nào cũng biết và càng khó với những người hay xuất tinh sớm. Tuy nhiên, hãy lắng nghe bản thân của bạn nhiều hơn, khám phá nó và từ đó bạn sẽ có những sự kiềm chế đúng thời điểm.

Tập bài tập về cơ đáy chậu

Việc rèn luyện sức khỏe mỗi ngày là điều bạn nên làm, bên cạnh đó, một trong những bài tập có lợi cho bản lĩnh của bạn chính là bài tập về cơ chậu. Cơ đáy chậy là nhóm cơ chạy từ vị trí xương cụt đến xương mu. Cơ đáy chậu chi phối việc phóng tinh ở nam giới. Bởi thế, việc luyện tập được cơ đáy chậu chính là việc bạn tưởng tượng khi bạn đi tiểu và cố gắng dừng nó đột ngột. Làm theo sự tưởng tượng đó mỗi ngày 2 tới 3 lần, 20 nhịp/ lần. Bạn hãy kiên trì với phương pháo này và bạn sẽ thấy nhiều tác dụng không ngờ từ nó.

Thay đổi tư thế trong khi quan hệ

Cần đổi một vài tư thế khác nhau trong 1 lần quan hệ của bạn, khi bạn có cảm giác mình sắp xuất tinh, bạn nên dừng lại và đổi sang tư thế khác, thời gian đó chính là thời gian kích thích được tạm dừng, khiến sự xuất tinh sẽ bị cản trở. Đồng thời lưu ý bạn không nên lựa chọn những tư thế dễ xuất tinh (cưỡi ngựa, doggy) mà hãy chọn các tư thế dễ kiểm soát việc xuất tinh như tư thế để bạn gái nằm bên trên
Ấn lưỡi xung quanh vòm miệng: Cách làm đơn giản mà hiệu quả ngay lập tự, khi bạn cảm thấy bản thân mình có hiện tượng sắp xuất tinh hãy ấn đầu lưỡi vào xung quanh vòm miệng.

Bổ sung dưỡng chất từ ăn uống, thực phẩm chức năng
Chế độ ăn đầy đủ 3 bữa trên ngày, bạn không nên bỏ bữa sáng

Dưới đây là thực phẩm chức năng mà các chuyên gia và các nhà khoa học đều đã chứng nhận về công dụng của nó

Xem chi tiết về công dụng sản phẩm

Viên tổng hợp hồng sâm linh chi nhung hươu đông trùng hạ thảo

========================
Bản lĩnh quý ông
Đầu đội trời chân đạp đất
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl