Xin Tư Vấn Kem chống nắng dạng nước


39
0
6
39
Xu
0
Kem chống nắng dạng nước khá hiệu quả và dễ sử dụng với làn da. Đây được nhìn nhận là một trong những biện pháp bảo vệ da dễ nhất, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Vì khí hậu nước ta mang tính chất nhiệt đới ẩm gió mùa rét, vị trí gần đường xích đạo nên ánh nắng được xem là gay gắt nhất, nguy cơ tiềm ẩn ung thư da tối đa nhân loại.



Tránh tác hai của nắng như nào là tốt?

Nắng đâu phải lúc nào cũng gây hại và tổn thương cho da. thực ra, giao tiếp với tia nắng vào buổi sáng sớm cực tốt cho da trong những công việc hấp thụ vitamin D, giúp xương chắc khỏe hơn.


Bạn nên tránh ra phía bên ngoài nắng trong khoảng thời gian từ 11h trưa đến 3h chiều. Nếu phải ra ngoài, hãy đảm nói rằng làn da bạn sẽ luôn được bảo quản với kem chống nắng có chỉ số PA cao.


Kem chống nắng dạng nước giúp bảo vệ da

Kem chống nắng dạng nước chứa nhiều phần tử có tác dụng chặn lại hoặc phản chiếu tác động của tai UVA, UVB vào da. chính vì vậy, khi làn da giao tiếp với tia nắng, bộ phận này sẽ chặn lại ánh nắng mặt trời tác động đến da, gây tổn thương cho làn da.


Một vài mặt hàng kem chống nắng tự nhiên – bộ phận 100% thiên nhiên tốt nhất trong các việc chống nắng vào ngày hè. Nghĩa là những bộ phận này không tồn tại chứa các chất tạo mùi, hương liệu, chất bảo vệ nên không gây dị ứng da. một vài loại mỹ phẩm cao cấp cao cấp còn có tác dụng dưỡng ẩm, trắng da ngay trong thời gian chống nắng, là giải pháp hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho những quý bà bận rộn của thời tiến bộ khi không có rất nhiều thời gian quan tâm sắc đẹp nhưng mong muốn có làn da sáng đẹp tỏa sáng.


Thực phẩm xuất sắc cho da giúp chống nắng hiệu qủa

Nước tinh khiết: 2 lít nước hằng ngày giúp thanh lọc khung người, loại bỏ chất độc hại giúp cân bằng độ ẩm cho bạn làn da sáng đẹp hơn.

Dưa hấu: giúp trắng da, tái tạo những tế bào da.

Cà chua: Cà chua đựng nhiều chất chống ung thư, tăng tốc dưỡng ẩm, chống cháy nắng tốt.

Nấm: chứa đựng nhiều vitamin D và chất oxy hóa cực tốt cho da.

Trà xanh: Thanh mát và dịu nhẹ với da, giúp đào thải độc tố, ngừa nóng trong, phát ban…

các lầm tưởng về kem chống nắng?

-Mặc quần áo dày, đeo khẩu trang kín vẫn cần phải dùng kem chống nắng để bảo vệ da.

-Thoa kem chống nắng chỉ có chức năng bảo quản da trong khoảng thời gian nhất định dựa trên chỉ số SPF bên trên bao bì, ngoài thời gian chất nhận được da bạn vẫn có nguy hại bị đen sạm do cháy nắng. mặc dù là sử dụng kem chống nắng dạng nước hay kem chống nắng dạng xịt, dạng sữa…


-Trời râm mát vẫn nên thoa kem chống nắng: vì ánh nắng vẫn xuyên thẳng qua mây và tác động đến da. Chỉ là tác động của tia cực tím vào mùa đông thấp hơn mà thôi.


-Không phải làn da sau thời điểm bôi kem càng nhờn rít thì càng tốt: phía bên ngoài kem chống nắng có chứa dầu để chặn lại tia nắng, nhưng vô số dầu – da nhờn rít sẽ khiến cho lỗ chân lông bị tắc, dễ xuất hiện mụn và những triệu chứng viêm da.

Xem thêm: kem chống nắng hữu cơ
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.