Bệnh nhân ung thư nên dùng tam thất để tăng cường sức khỏe


fungen9x

New Member
24
0
1
43
Xu
0
Sức khỏe của những bệnh nhân bị ung thư thường rất kém vì sự tấn công của các tế bào ác tính. Bên cạnh đó do cơ thể mệt mỏi nên khả năng ăn uống kém khiến bệnh càng nặng thêm vậy có cách nào giúpx hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân và tại sao tam thất có thể chữa trị ung thư ác tính cùng với các loại thảo dược khác quý vị sẽ biết ngay sau đây.

Tam thất có công hiệu hỗ trợ cầm máu đối với những người bị bệnh chảy máu cam , nôn ra hoặc ho ra máu , hoặc sử dụng khi máu trong nước tiểu hoặc phân của người bệnh. Ngoài ra, cũng được sử dụng để giảm đau; giảm sưng; có tác dụng giảm lượng cholesterol cao trong máu, và bệnh về huyết áp. Nó cũng được dùng cho đau ngực ( đau thắt ngực ), đột quỵ, chóng mặt, và đau họng . Một số người đắp tam thất trực tiếp vào da để cầm máu.
tác dụng hoa tam thất
Điều trị ung thư tụy với tam thất bắc

Tam thất còn được sử dụng để hỗ trợ điều trị ung thư tuyến tụy, ung thư vú, ung thư tử cung, ung thư buồng trứng, u xơ tử cung và một số loại ung thư khác… Tam thất có công dụng khá mạnh mẽ, hoạt động giống như một estrogen. Tam thất khi dùng kết hợp điều trị ung thư, sẽ làm giảm tính nhạy cảm của các mô, do đó có thể hạn chế việc sử dụng các loại thuốc xạ trị và giảm tác dụng phụ của việc dùng hóa trị điều trị bệnh.

Thảo dược tam thất kết hợp điều trị ung thư di căn

Tam thất không phải là một loại dược liệu đặc trị, nhưng ta không thể phụ nhận tác dụng tích cực của tam thất trị sưng nướu nhức răng chữa ung thư. Qua những kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học và kết quả lâm sàng của bệnh nhân, các kết quả đều rất khả khi bệnh nhân có dùng tam thất hỗ trợ điều trị bệnh thì ta thấy tam thất thực sự là một thảo dược triển vọng khi kết hợp với các phương pháp điều trị tây y hiện đại cho những bệnh nhân ung thư. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất trong điều trị bệnh ung thư, bệnh nhân nên tìm đến gặp bác sỹ để được tư vấn và điều trị kịp thời, bên cạnh đó nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ đông y để có thể điều trị kết hợp. Thông thường, đối với các bệnh nhân ung thư, các bác sỹ đông y thường kê thang thuốc như sau: chiêu từng thìa nhỏ bột sống tam thất bắc với nước lọc nguội hoặc ngậm nhai rồi nuốt dạng thái lát. Trên thực tế một số người nhai tam thất sống đã bị rộp niêm mạc miệng nên có thể dùng bột hoặc thái lát tam thất rồi hãm với nước sôi, uống cả nước và nhai bã vừa giữ được hương vị, tác dụng củ tam thất vừa không bị bay hơi mất các hoạt chất dễ bay hơi.
Cơ thể người bị ung thư thường rất yếu đây chính là lý do tại sao họ thường phải uống tam thất để cải thiện tình hình, việc kéo dài tuổi thọ bằng cách uống tam thất bắc chữa đau răng sưng lợi hàng ngày là việc phần lớn bệnh nhân đều thực hiện. Tuy vậy khi mua các loại củ cũng như bột cần chú ý kỹ chất lượng và hình dạng tránh mua phải các loại giả kém chất lượng. Bạn cần tìm đến những đơn vị , nhà thuốc uy tín và được nhiều người tin tưởng sử dụng như nhà thuốc Phúc Hoàng Thọ ở Hà Giang, nhà thuốc Đức Tâm tại Lào Cai hay xem Tổng kho dược liệu để tìm kiếm sản phẩm tam thất bắc tốt.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl