Xin Tư Vấn Chọn kem chống nắng phù hợp cho da


39
0
6
39
Xu
0
Kem chống nắng là vật dụng không thể không có trong túi đeo của những cô nàng văn minh. tuy vậy các nàng đã biết cách chọn cho mình loại kem chống nắng phù hợp nhất chưa?



Kem chống nắng là bảo vật thần kì, vật bất ly thân của toàn bộ mọi cô gái văn minh. dù là chăm dưỡng da thế nào đi nữa, hễ ra đường các nàng đều cần có một chai kem chống nắng bé bỏng tẹo xinh xinh trong túi xách tay.


Tuy nhiên đứng giữa “ma trận” kem chống nắng đang được bày bán bên trên thị phần bây giờ. Chưa hẳn nàng nào thì cũng biết cách chọn kem chống nắng sao cho phù hợp nhất đâu đấy.
Phải suy xét những yếu tố nào, phải chọn lựa kem chống nắng ra sao? Làn da nào phù hợp với kem chống nắng loại nào?


Tất cả các câu hỏi khó nhằn ấy, sẽ được Misskick giải đáp cho các chị em an tâm chọn lựa kem chống nắng tung tẩy ngày hè.

quan trọng để ý đến chỉ số SPF

Đó là chỉ số rất là cần thiết mà các chị em cần đặc biệt chú ý khi chọn lựa kem chống nắng cho làn da của tôi. đặc biệt là trong cái nắng gắt gao của ngày hè.

Muốn biết loại kem chống nắng ấy có thể bảo vệ da bạn trong bao lâu duới tia nắng mặt trời, nhất định các nàng phải lưu ý đến chỉ số SPF ( Sun Protection Factor).

Với mỗi một SPF có trong kem chống nắng hoàn toàn có thể bảo vệ da các bạn trong tầm 10 phút.

vậy cho nên các chị em rất có thể làm phép tính đơn giản lấy chỉ số SPF nhân với 10 để biết được làn da mình sẽ nằm trong tầm an ninh trong bao lâu dưới ánh nắng mặt trời nha.

phân biệt sunblock và sunscreen

không hẳn ai trong những bạn cũng có thể nhận biết được ra làm sao là sunblock ( kem chống nắng vật lý) và như thế nào là sunscreen ( kem chống nắng hóa học).

đấy là hai loại kem chống nắng cơ bản nhất mà nữ giới rất cần được nhận ra.

thành phần chính cấu tạo nên sunblock là zinc oxide và titanium dioxide, giúp tạo lớp màng bảo vệ cho da bạn khỏi những tia UV gây hại.

Ưu điểm nổi bật nhất của sunblock là bình yên với đa số mọi làn da và lâu trôi dưới ảnh hưởng của tia nắng mặt trời.
Bộ phận cấu khiến cho sunscreen là avobenzone, oxybenzone, sulisobenzone,.. chỉ cần trong thành phần của kem chống nắng không có zinc oxide và titanium dioxide, chúng ta cũng có thể chứng minh đấy là sunscreen rồi.

Khác với sunblock, sunscreen thường nhanh trôi nhưng bù lại suncreen dễ dàng và đơn giản hấp thụ vào da và không làm da bạn bóng nhẫy.
Với sự đa dạng chủng loại của kem chống nắng trên Thị Phần mỹ phẩm hiện nay, những bạn nữ hoàn toàn có thể hoa mắt trước đồng loạt những dòng chữ như: sun gel, sun milk, sun cream,..

Thế cho nên việc lưu ý đến phần tử kem chống nắng là rất chi là cần thiết đó nhé.

Xem thêm: dùng kem chống nắng có hại da không

Kem chống nắng cho da nhờn

Đây là một làn da không dễ chịu số 1 trong các việc lựa chọn mỹ phẩm làm thế nào để cho phù hợp. đặc biệt là trong thời tiết mùa hè khó chịu, dễ làm da bạn bóng nhờn hơn bao giờ hết.

Chắc chắn những bạn gái không muốn thấy làn da trở nên loang lổ, nhớp nháp phải không? Chỉ nghĩ thôi đã thấy không dễ chịu muốn chết rồi.


lời khuyên dành riêng cho các thiếu nữ là nên lựa chọn những loại kem chống nắng có in dòng chữ “no sebum” ( không gây nhờn) hoặc “oil free” ( không chứa dầu) trên thân chai.

những loại kem chống nắng dạng xịt, gel hay nước cũng chính là nhắc nhở hay ho dành cho các thiếu nữ da nhờn để tránh tình hình bí quẩn, tắt nghẽn lỗ chân lông.

Kem chống nắng dành riêng cho da khô

Giống với việc chọn lựa những loại mỹ phẩm khác, những cô nàng da khô muốn tìm cho chính mình kem chống nắng phù hợp nên lưu ý đến đến thành phần dưỡng ẩm.

các món đồ kem chống nắng có hàm lượng dưỡng ẩm càng cao sẽ giúp da bạn không trở nên hanh hay lão hóa.

Và mặc dù cho kem chống nắng đã có phần tử dưỡng ẩm, các nàng cũng hãy nhờ rằng sử dụng kèm một lớp kem dưỡng trước lúc đánh kem chống nắng.

Kem chống nắng giành cho da nhạy cảm

Như đã nói ở bên trên, những bạn nữ cần dành sự Để ý đến bộ phận có trong kem chống nắng. nhất là với những bạn gái chiếm hữu làn da nhạy cảm.

Việc lưu ý đến bộ phận kem chống nắng sẽ giúp bạn rất đông trong những việc chọn lựa kem chống nắng tương thích.

Nếu trong bộ phận kem chống nắng có chứa: oxybenzone và PABA, Các bạn nên lập tức tránh xa. Kem chống nắng vật lý ( sunscreen) là gợi nhắc tuyệt vời dành cho các cô gái chiếm hữu làn da nhạy cảm.


Kem chống nắng cho da hỗn hợp

Với các cô gái có làn da vừa khô lại vừa dầu, thật nhức đầu khi phải chọn lựa cho mình một tuýp kem chống nắng yêu thương được làn da “đỏng đảnh”. khuyến cáo giành cho các nàng là đây.

Với các cô gái da hỗn hợp thiên dầu Anh chị em nên sử dụng những loại kem chống nắng được gắn nhãn “oil – free”.

Còn trái lại, với các cô nàng có làn da hỗn hợp ít dầu và có tương đối nhiều vùng da khô, các cô gái nên chọn lựa những sản phẩm kem chống nắng giàu dưỡng chất dưỡng ẩm.

Vào ngày hè các nàng rất có thể ưu tiên sử dụng sunblock còn về mùa đông thì sunscreen lại là chọn lựa không tồi một chút nào đâu.

Kem chống nắng cho da mụn

“Đỏng đảnh” và “kén cá chọn canh” hơn các loại da kể bên trên rất nhiều, với các bạn gái có làn da chịu nhiều tổn thương hay da mụn thì việc lựa chọn kem chống nắng còn trở nên gian khổ hơn gấp bội.

Trót chọn nhầm những món đồ kích ứng mạnh sẽ khiến làn da bạn trở nên cực kì khủng khiếp.

lưu ý khi chọn kem chống nắng, Anh chị em nên chọn lựa các món đồ có dòng chữ bảo đảm an toàn “Non-Comedogenic” ( không làm tắt lỗ chân lông).

những sản phẩm sunscreen cũng chính là các sản phẩm kem chống nắng bạn phải tránh xa.
Đừng vì thích các mùi hương nồng đậm mà chọn lấy các chai kem chống nắng có đựng được nhiều hóa chất tạo màu, tạo mùi. Chính những hóa chất này sẽ trực tiếp gây hại đến làn da của khách hàng đấy.
Chúc những bạn gái xinh đẹp của Misskick có thể chọn lựa cho mình những sản phẩm kem chống nắng phù hợp nhất cho 1 mùa hè thật biến hóa năng động và bùng cháy.

đọc thêm tại: http://myphambachlien.vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.