Chọn ngày đẹp trên những tiêu chí nào


thaonguyen22

Member
53
0
6
38
Xu
0
Theo chiêm tinh thì con người sinh ra trên trái đất tại 1 thời điểm sẽ có ảnh hưởng của thiên thể và bức xạ mặt trời. Điều này dẫn đến tính nết, cốt cách và vận mệnh của mỗi người, đặc biệt sinh ra ở những khoảng thời gian khác nhau cũng sẽ có những đặc trưng riêng.

Website Xem vận mệnh cuộc đời là website xem mệnh của con người qua ngày sinh, xem bói số điện thoại, tình duyên…qua công cụ coi bói dựa trên các lựa chọn của các bạn trên đánh giá có căn cứ của thuyết Kinh Dịch, những thuyết ngũ hành, Can chi,... để chỉ ra số tử vi có khả năng đoán trước mọi diễn biến diễn ra trong đời của bạn.

Công cụ xem ngày tốt xấu hay coi bói của Xem Vận Mệnh triển khai áp dụng thời gian dương lịch. Nếu như quý bạn không nhớ chính xác được ngày tháng năm sinh tuổi tác dương lịch của bản thân thì có thể dùng công cụ chuyển lịch âm sang lịch dương và thực hiện các bước xem bói.

Theo phong tục xa xưa của dân tộc, trước khi mở đầu một công việc, phải chọn ngày hoàng đạo tháng đẹp và giờ đẹp. Xuất hành, động thổ xây dựng, khai trương công ty, bắt đầu đi đón dâu, đưa dâu, tiễn ma, chôn cất đều phải xem ngày giờ hoàng đạo. Từ xa xưa đến nay dân tộc chúng ta đã rất quan trọng trong việc chọn ngày.

Để ngày đẹp tháng 7 năm 2017các bạn có thể làm như sau:

Bạn nên lựa tháng muốn coi ngày đại cát. Tiếp theo bạn chọn năm muốn coi ngày tốt và thao tác cuối cùng là bạn kích vào “ coi ngày hoàng đạo” và các ngày đẹp, ngày hoàng đạo, giờ đẹp sẽ sớm được xem xét và gửi đến cho bạn đáp án.

Theo quan niệm từ xa xưa truyền lại thì việc là rất cần thiết trước khi tiến hành một việc quan trọng như động thổ, chuyển về nhà mới, treo biển hiệu, kết hôn…

Việc coi ngày tốt lành để có thể chọn được ngày tốt, ngày giờ tốt, tránh ngày giờ xấu. Trừ một vài trường hợp bất khả kháng, ví dụ đến giờ tàu xe sắp khởi hành, nếu đợi giờ tốt có khi lỡ kế hoạch hoặc có ngày tốt, giờ đẹp nhưng thời tiết lại rất xấu, chưa thực hiện được... nếu cứ quá dập khuân có khi hỏng việc.

Bạn đang có ý định sẽ có những công việc trọng đại trong tháng 7-2017 và bạn mong muốn xem tháng 7 có những ngày đẹp nào? Sau đây sẽ là một vài gợi ý mà các bạn có thể tìm hiểu:

Tháng 7, tức là tháng Đinh Mùi, năm Đinh Dậu, có một vài ngày đẹp sau: 3/7, 5/7, 10/7, 11/7, 15/03, 17/7, ngày 22, 23/7, 27/7, ngày mùng 29.

Đây là các ngày đại cát trong tháng 7 tới mà bạn có thể chọn lựa sao cho phù hợp nhất với cung, ngày tháng năm sinh của bản mệnh để thực hiện công việc được thuận lợi và may mắn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl