Những phản hồi khác nhau khi sử dụng thuốc tăng vòng ngực


vantrang393

Member
55
0
6
34
Xu
0
Vòng 1 căng tròn đầy đặn luôn là mong muốn của mọi chị em phụ nữ. Một số chị em đã sử dụng cach lam tang vong 1 cap toc qua thuốc tăng vòng 1 ipink và có những phản hồi khác nhau. Chị Thu Dương (đại học Hà Nội) cho biết:”Vòng 1 bức tường làm mình tự ti kinh khủng, nhất là khi vào hè diện đồ ngắn sexy, nhìn chẳng hấp dẫn tí nào. Mà mình sợ đụng dao kéo nên không dám đi nâng ngực. Mình có được quảng cáo thuốc tăng vòng 1 pink này nên mua về xài thử. Nhưng mình dùng 1 tháng rồi chả thấy có thay đổi gì.”

Chị Hà Anh (Hạ Long):”Ngực mình nhỏ và không được đều 2 bên nên mình thử mua ipink tăng kích thước vòng 1 trong 1 tuần về uống thử. Thuốc có vị chanh leo nên rất dễ uống. Tuy nhiên mình uống 1 lần thì bị nổi mề đay hết cả lên. Chắc bị dị ứng với thành phần thuốc nên mình ngưng uống luôn.”

Thuốc tăng vòng 1 ipink được quảng cáo là loại thuốc giúp nâng ngực hiệu quả.Thuốc tăng vòng 1 ipink được quảng cáo là loại thuốc giúp nâng ngực hiệu quả.

[video]



Chị Thùy Linh (TP HCM) thì kém may mắn hơn khi mua phải thuốc giả:”Mình mua 1 hộp thuốc tăng kích thước vòng 1 pink với giá 900.000 đồng của 1 shop chuyên order hàng ngoại. Tuy nhiên may là về mình có lên mạng đọc thì biết giá thuốc tăng vòng 1 ipink là 1tr7-1tr8/hộp nên mình bỏ luôn. Cũng may là chưa dùng thử.”

Như vậy có thể thấy công dụng của thuốc tăng vòng 1 pink chưa được nhiều người kiểm chứng. Chưa kể tình trạng thật giả lẫn lộn tràn ngập trên thị trường. Việc sử dụng thuốc giả kém chất lượng có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Tăng vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả nhất

Nếu bạn e ngại sử dụng thuốc ipink tăng vòng 1 có thể có nhiều rủi ro, bạn có thể tìm đến các công nghệ nâng ngực hiện đại. Hiện nay phương pháp nâng ngực nội soi Nano chip đang là giải pháp hàng đầu trong công cuộc làm đẹp của phụ nữ.

Công nghệ phau thuat nang nguc Nano chip sử dụng những chiếc túi Nano Chip an toàn, 100% Gel Properties Ultima thế hệ mới khắc phục triệt để tình trạng tụ dịch. Lớp màng chắn Blueseal siêu bền ngăn chặn sự khuếch tán Gel Silicon vào cơ thể. Công nghệ nâng ngực Nano chip đem lại vòng 1 đầy đặn căng tròn vĩnh viễn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl