Xin Tư Vấn Tác dụng tuyệt vời của cà chua với da


39
0
6
39
Xu
0
từ tương đối lâu cà chua được xem là thần dược cho vẻ đẹp của chị em đàn bà. Hãy cùng tò mò tác dụng của cà chua tuyệt vời và hoàn hảo nhất với làn da như thế nào nhé! Cà chua là 1 loại quả có bắt đầu từ Nam Mỹ, có chứa rất đông vitamin như: vitamin A, vitamin B6, vitamin C. Không dừng lại ở đó, trong cà chua còn có nhiều chất vi lượng như: sắt, canxi, magie, niken… tăng sức khỏe cho khung hình. Trong cà chua còn có chứa sắc tố lycopen và beta-coraten. Đấy là những chất chống oxy hóa mạnh, chặn đứng tế bào ung thư và chống hình thành máu đông trong thành mạch máu. Nhờ các dưỡng chất ấy mà cà chua trở thành thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và làn da.



Xem thêm: tác dụng của nước ép cà chua

Tác dụng của cà chua làm trắng da
Chỉ cần trộn đều cà chua và sữa tươi theo Tỷ Lệ 1:1. Dùng bông gòn thấm hỗn hợp này lên mặt rồi để thoáng mặt trong vòng 15 phút. Kế tiếp rửa lại mặt bằng nước sạch. chỉ việc triển khai như vậy mỗi tuần 2 đến 3 lần là làn da đã trắng hơn rất đông.


Làm sạch và thu nhỏ dại lỗ chân lông
Lấy 2 quả cà chua bỏ hạt, bỏ vỏ rồi xay nhuyễn và trộn đều với cùng một thìa coffe mật ong đến khi sánh lại. Đắp hỗn hợp trên lên mặt, để trong vòng 20 phút. Công thực này sẽ giúp loại trừ mọi bụi bặm trên da, đồng thời làm se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu suất cao. chỉ việc đắp mặt nạ cà chua, mật ong 2 lần/tuần và nối dài trong 1 tháng, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ ràng.


Dưỡng ẩm da
Chỉ việc xay nhuyễn 2 quả cà chua bi với nửa quả dưa chuột là ta đã có mặt nạ dưỡng ẩm thích hợp cho mọi loại da. Đắp hỗn hợp này lên mặt và cổ trong vào 20 phút rồi tiếp nối rửa sạch bằng nước lạnh. thực hiện 2 đến 3 lần mỗi tuần là các bạn sẽ có 1 làn da thoải mái và dễ chịu hơn.


Xóa tan mụn
1 nửa quả cà chua bỏ vỏ, hạt, xay nhuyễn và trộn đều với 1 thìa cafe bột yến mạch, 1 thìa cà phê mật ông. Rửa sạch mặt và thoa đều hỗn hợp trong vòng 10 phút phối hợp với massage nhẹ dịu. Tiếp đến rửa lại mặt bằng nước ấm. Mỗi tuần hãy triển khai đắp mặt nạ từ một đến 2 lần để sa thải những nốt mụn chán ghét nhé!


Làm dịu làn da cháy nắng
Xay nhuyễn 1 quả cà chua, lấy nước ép đó trộn với 4 thìa cà phê sữa chua. Thoa hỗn hợp lên mặt và cổ trong 20 đến 30 phút và triển khai 3 tuần mỗi lần. Cách làm này giúp làn da các bạn trở nên dịu mát và dễ chịu hơn rất đông.


Xem thêm: Đắp cà chua mỗi ngày có tốt không
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl