Mẹo tận dụng mỹ phẩm hết date không phải ai cũng biết


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Bạn thường làm gì với những món mỹ phẩm hết hạn? Hãy cùng khám phá những công dụng đặc biệt từ mỹ phẩm hết hạn và xem chúng giúp ích cho bạn nhiều thế nào nhé.

>> Xem thêm: kem trị sẹo scar heal

Đối với từng loại mỹ phẩm đều có hạn sử dụng riêng. Bạn sẽ làm gì với những loại mỹ phẩm đã hết hạn? Quăng chúng đi hay cố gắng sử dụng cho đến “giọt cuối cùng” ? Mỹ phẩm hết hạn gây hại và không hề an toàn cho da vì chúng đã bị biến chất, nếu bạn tiếp tục sử dụng, chúng sẽ gây dị ứng, viêm, khiến tình trạng da trở nên tồi tệ hơn.

>> Xem thêm: white doctor

Phấn mắt

Đối với hộp phấn mắt đã hết hạn, đánh lên mắt sẽ gây bệt hoặc không đồng màu, hại da và mất thẫm mỹ. Hãy trộn chung chúng cùng sơn móng tay màu trong, trộn thật đều. Nhìn lại xem, bạn đã sỡ hữu cho mình lọ móng tay thật đẹp đấy.

Nước hoa

Nước hoa hết hạn sử dụng sẽ không còn mùi thơm và có thể biến chất, gây dị ứng và ngứa ngáy làn da khi xịt vào. Bạn hãy sử dụng chúng như một lọ xịt phòng nhẹ nhàng để diệt trừ muỗi cũng như đánh bay mùi hôi khó chịu. Một mẹo nhỏ nữa là bạn có thể tận dụng nước hoa hết hạn xịt lên chiếc khăn và dùng chúng lau bàn ghế, đèn, vật dụng trong phòng, chúng sẽ giúp không gian tỏa ra mùi hương mà bạn yêu thích đấy.

Dầu gội đầu

Dầu gội thường rất ít khi hết hạn, tuy nhiên nếu bỏ lâu quên sử dụng, chúng có thể không còn hiệu quả tốt nữa. Lúc này, hãy sử dụng dầu gội như một chất tẩy nhẹ để giặt sạch đi những trang phục mỏng và dễ bị giãn như như ren, lụa.

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng chứa phần nhẹ cồn, nếu chúng hết hạn, bạn có thể tận dụng để làm chất rửa giúp làm sạch gương kính rất hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng chúng để lau chùi xe bóng hơn, lau bóng các bề mặt gạch men như kệ bếp, phần tường ốp gạch trong phòng, .. tuy nhiên bạn hạn chế lau chúng lên những món đồ màu trắng vì chúng có thể làm ố vàng đấy.

>> Xem thêm: mỹ phẩm sakura

Chúc bạn xinh đẹp và thành công.

Mai Hân
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.