[Hỏi] Đồng hồ Frederique Constant có tốt không?


phuongdu92

New Member
8
0
1
31
bloggioitre.net
Xu
4
Đồng hồ Fc (Frederique Constant) là cái tên còn khá lạ lẫm trên thị trường đồng hồ ở Việt Nam chúng ta. Frederique Constant là một nhãn hiệu đồng hồ chính hãng đến từ Thụy Sỹ - Cái nôi của ngành đồng hồ thế giới, đây là một sự chọn lựa mới mẻ và chất lượng dành cho những tín đồ yêu mến đồng hồ thời trang cao cấp.

Vì đây là một thương hiệu tương đối lạ với người Việt Nam nên với những người chưa biết về thương hiệu đồng hồ này thì một trong những câu hỏi phổ biến nhất là đồng hồ Frederique Constant có tốt không. Bài viết này sẽ giúp giải đáp thắc mắc này nhé!



Đầu tiên là về thiết kế của máy đồng hồ FC

Đồng hồ Frederique Constant dùng toàn bộ là máy đồng hồ do tập đoàn ETA sản xuất - Một đơn vị chuyên thiết kế và cung cấp các dòng máy đồng hồ cho hầu hết các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ.

Những chi tiết máy trong đồng hồ Frederique Constant được đảm bảo tiêu chuẩn Thụy Sỹ về đồng hồ. Đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về quá trình gia công, chuyển động, lắp ráp và độ chính xác của đồng hồ.



Về các đường nét thiết kế chi tiết

Các mẫu đồng hồ FC sở hữu rất nhiều thiết kế nổi bật, mỗi chiếc đồng hồ thể hiện hiện ý tưởng và sự sáng tạo của người chế tác. Các thiết kế này sẽ mang lại nhiều lựa chọn dành cho nhiều đối tượng người đeo đồng hồ khác nhau.

Có thể kể đến các thiết kế ấn tượng ẩn chứa trong các mẫu đồng hồ Frederique Constant như: Thiết kế Open Heart ở vị trí 6 và 12h, những chức năng thông minh được tích hợp trong đồng hồ cổ điển, chức năng Moon Phare đặc trưng…

Về giá trị thương hiệu

Frederique Constant là một nhãn hiệu khá mới so với lịch sử của ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. Frederique Constant ra đời từ năm 1988 do 2 vợ chồng là doanh nhân thành đạt người Hà Lan.

Trong hoàn cảnh sự cạnh tranh gay gắt của ngành đồng hồ Thụy Sỹ nói riêng và ngành sản xuất đồng hồ thế giới nói chung. Frederique Constant đã mạnh dạn chọn cho mình một hướng đi riêng, hoàn toàn khác biệt với những ông lớn khác. FC tập trung toàn lực vào sự tinh tế, phức tạp và tinh xảo trong bộ máy và các tính năng của đồng hồ được làm ra. Những mẫu đồng hồ Frederique Constant được chế tạo hoàn toàn bằng thủ công dưới bàn tay của các nghệ nhân chế tác.



Cũng chính vì sự mạnh dạn khác biệt này mà thương hiệu Frederique Constant nhanh chóng tạo được những tiếng vang và xây dựng chỗ đứng riêng của mình trong ngành chế tác đồng hồ thế giới.

Đó chính là 3 yếu tố cơ bản giúp đánh giá đồng hồ Frederique Constant có tốt không. Một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đích thực với nhiều điểm nổi bật. Tuy nhiên, mức giá đồng hồ Frederique Constant thì không phải ai cũng đáp ứng được.

(Nguồn: http://thuonghieudonghothuysy.blogspot.com)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl