Hướng dẫn cách trị nám da mặt hiệu quả tại nhà


violet20

Member
30
1
8
21
Xu
0
Trị nám da mặt bằng các phương pháp thiên nhiên ngay tại nhà là cách mà các chị em phụ nữ sử dụng thường xuyên nhất. Để chăm sóc da hiệu quả thì các chị em chú trọng đặc biệt đến vấn đề nguyên liệu và phương pháp chăm sóc. Từ lâu các trị nám da mặt bằng các loại quả thiên nhiên luôn là lựa chọn lâu dài và mang lại độ an toàn cao nhất. So với các phương pháp hiện đại như đốt laser hoặc tẩy nám thì phương pháp trị nám bằng thiên nhiên mang lại hiệu quả và chi phí khá tối ưu.
Một số thông tin liên quan:

1. Cách trị nám hiệu quả tại nhà với bí xanh
Sử dụng bí xanh hay còn gọi là bí đao. Nếu bạn có thời gian có thể tự làm cao bí đao ngay tại nhà. Phương pháp này được chị em sử dụng rộng rãi. Trong bí đao có chứa một số chất có thể ức chế sự phát triển của các sắc tố melanin. Cách trị nám bằng bí đao như sau:
Nguyên liệu: 500g bí xanh , 300ml rượu
Cách làm :
Bí xanh để cả vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất (không bỏ hạt) cùng với rượu, thêm vào đó khoảng 300 ml nước, đậy kín và ủ vào than hồng.
Trị nám hiệu quả bằng cao bí đao
h
Sau chừng 1 tiếng vớt bí xanh ra bát, dầm nát, cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng. Bạn hãy lấy cao này bôi kín chỗ nám ngày 1 lần liên tục trong nhiều ngày. Cách trị nám da mặt tự nhiên này sẽ trả lại vẻ trắng sáng cho khuôn mặt của bạn.

2. Cách trị nám da mặt tại nhà hiệu quả bằng cà tím
Cà tím mới được phát hiện gần đây có công dụng trị nám hiệu quả. Chỉ cần một vài lát cà tím mỗi ngày thì những vết nám sẽ mờ hẳn đi.
Nguyên liệu: 1 quả cà tím tươi
Cách làm: bạn hãy xắt cà tím thành từng lát mỏng rồi đắp lên vùng da có nám. Bạn có thể dùng tay xoa những miếng cà đó theo chuyển động hình tròn.
Đây là cách trị nám da mặt tại nhà, bạn có thể thực hiện hàng ngày. Chỉ mất khoảng 15 phút mỗi ngày trong vòng một tuần bạn sẽ nhận được kết quả ngay.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl