Công dụng trị viêm lợi u hạch của hoa tam thất


fungen9x

New Member
24
0
1
43
Xu
0
Khi bị ung thư thì những khối u và hạch di căn tạo ra trong cơ thể gây chèn ép lên các mạch máu khiến sức khỏe của bệnh nhân ngày càng tồi tệ. Người ta vẫn truyền tai nhau cách ngăn ngừa khôi u phát triển nhờ tam thất nhưng liệu tác dụng của tam thât giúp chữa bệnh ung bướu là có thực hãy cùng lắng nghe ý kiến của những bác sĩ đầu ngành trong việc điều trị ung thư cũng như các loại u bướu.
Những người bệnh bị ung thư đều không quá xa lạ với công dụng của tam thất bắc chữa chảy máu chân răng thuốc chữa viêm lợi hôi miệng giúp ngăn ngừa khối u rất tốt nhất là trong những giai đoạn phải truyền nhiều hóa chất độc hại.

Còn đối với những người bị bướu cố thì nay cũng đã có thêm được một bài thuốc mới trong việc điều trị căn bệnh quái ác này, do tác dụng hoa tam thất cách chữa sâu răng thuốc chống viêm lợi nhanh nhất công dụng tiêu viêm, giảm đau nên tình trạng sẽ được cải thiện rất nhiều do phần bướu này hình thành do các tế bào vị viêm nhiễm gây nên tạo cảm giác đau tức cho người bệnh.
tác dụng của tam thất bắc
Kiến thức chung về căn bệnh bướu cổ

Bướu cổ là tình trạng mở rộng của tuyến giáp. Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể do mất cân bằng hormone tuyến giáp: quá cao( cường giáp) hoặc quá thấp. Tuyến giáp là một tuyến có hình dạng như con bướm ở đáy cổ. Nếu tuyến giáp phát triển quá mức sẽ dẫn tới bướu cổ. Người mắc bệnh bướu cổ có thể sẽ gặp khó khăn khi nuốt và gây ho. Trong một số trường hợp bướu cổ có thể trở nên nghiêm trọng cần được chăm sóc và theo dõi cẩn trọng.
Củ tam thất có thể chữa bệnh bướu cổ không

Tài liệu cổ trong Đông Y ghi chép tam thất có vị ngọt, hơi đắng, tính ôn hòa 2 kinh can và vị. Tác dụng của tam thất là hóa ứ, cầm máu, tiêu thũng, dùng trị thổ huyết máu cam, đi tiêu ra máu, ung thũng, bị chấn thương có máu bầm…
Như đã nói ở trên, tam thất có tác dụng hóa ứ, tức tiêu trừ trạng thái ứ trệ. Phần lớn các khối u đều là do khí huyết bị ứ trệ gây nên vì thế có thể dùng tam thất để chữa trị các loại bệnh này.
Với bệnh bướu cổ cũng vậy, bạn có thể dùng tam thất để hỗ trợ điều trị rất tốt. Hướng điều trị như sau:
Tam thất khi mua về nghiền thành dạng bột, tán thật mịn, dùng từ 4-8g, trung bình 6g, pha với nước sôi để nguội thêm 1-2 thìa mật ong và uống hàng ngày. Uống với liều lượng 2 lần mỗi ngày.
Trong các bữa ăn nên bổ sung thêm muối iod vì việc thiếu iod là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới bướu cổ. Kết hợp với tác dụng tiêu viêm, tán ứ của củ tam thất trị sưng nướu đau nhức răng hàm sẽ làm cho các cục u bướu nhanh tan và tránh gây cảm giác đau nhức khó chịu cho người bệnh. Mật ong cũng rất cần thiết trong bài thuốc này bởi công dụng chính cũng làm nhành vết loét rất nhanh thường sử dụng cho cả người đau dạ dày và ngoài ra nó cũng có một lợi ích nhỏ khác là làm giảm vị đắng khi uống sẽ dễ dàng hơn.
http://www.thongtincapnhat.com/2017/01/lieu-tac-dung-cua-tam-that-giup-chua.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl