Trị tàn nhang bằng vitamin E chưa bao giờ là lỗi mốt


violet20

Member
30
1
8
21
Xu
0
Trị nám và tàn nhang bằng vitamin E được khá nhiều chị em ưa thích. Vitamin E cũng có mặt trong khá nhiều sản phẩm trị tàn nhang. Vậy tại sao vitamin E lại có công dụng trị tàn nhang đến vậy. Vitamin E với công dụng ức chế melanin và đồng thời giúp tái tạo làn da. Khá quan trọng đối với việc chăm sóc da.

Ngày nay chị em sử dụng vitamin E không chỉ bằng việc uống mà còn sử dụng để chăm sóc da. Ngoài một số sản phẩm chuyên biệt chiết xuất từ vitamin E bạn còn có thể sử dụng các viên nang mềm vitamin E để chăm sóc da cũng khá hiệu quả.


Cách 1: Dùng vitamin E bôi trực tiếp

Bôi trực tiếp vitamin E lên các vết nám và tàn nhang giúp thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da. Bạn dùng tăm hoặc kim nhỏ chích cho dung dịch từ từ chảy ra. Có thể dùng tăm bông hoặc rửa sạch tay lấy dung dịch đó bôi lên phần da bị tàn nhang. Mát xa nhẹ nhàng trong vòng 10-15 phút cho da thật thấm. Nếu bạn có thời gian có thể thực hiện động tác mát xa sau 5 phút thực hiện. Làm như vậy khoảng 3 lần. Sau một tháng các đốm tàn nhang sẽ mờ hẳn.

Cách 2: Dùng vitamin E và chanh tươi, mật ong trị tàn nhang nhanh chóng

Bạn lấy một viên nang vitamin E. Dùng kim chích lấy dung dịch bên trong sau đó trộn đều với 2 muống mật ong và một vài giọt nước cốt chanh. Sau khi rửa mặt sạch bạn có thể lấy hỗn hợp trên thoa lên vùng da bị tàn nhang. Bạn nhớ kèm các động tác mát xa nhẹ nhàng. Sau khoảng 15 phút thì rửa sạch lại da mặt bằng nước ấm


Cách 3: Dùng vitamin E và trứng gà trị tàn nhang và dưỡng trắng da

Lấy tinh dầu vitamin E sau đó trộn với lòng đỏ trứng gà. Bạn cho vào chén nhỏ đánh thật đều sau đó thoa lên vùng da mặt. Nhớ đặc biệt phải chăm sóc thật kỹ vùng da bị tàn nhang nhé. Sau 20 phút đắp mặt nạ thì bạn có thể rửa sạch da mặt bằng nước mát

Đây là cách xóa tàn nhang nhanh chóng, an toàn và còn dưỡng da tối đa. Bạn không nên bỏ qua cách chữa tàn nhang đơn giản này đâu nhé!

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng vitamin bằng đường uống theo hướng dẫn của bác sĩ, hoặc bổ sung vào thực đơn hàng ngày: mầm giá, lúa mì, dầu cải, đậu nành,…để hỗ trợ cho quá trình điều trị tàn nhang mang lại hiệu quả cao và có làn da khỏe mạnh mà ai cũng mong muốn.
 

23
0
1
27
Xu
0
Mình cũng bị nám da từ nhỏ rồi ấy, hồi nhỏ thì thấy cũng bị nám da 1 chút thì cũng kệ nhưng giờ không hiểu sao nó như kiểu bị lây ý, cứ mọc nhiều lên chứ, chán lun, mà chẳng biết lsao để cho nó khỏi đc hoàn toàn ak, cả nhà có cách gì mách em với nào ?
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl