Hỏi Cách sử dụng thuốc nam giảm cân sơn mai hiệu quả, an toàn


Ở Việt Nam, tỷ lệ người trưởng thành bị thừa cân, béo phì chiếm khoảng 25% dân số. Vì thế, nhu cầu tìm kiếm giải pháp giảm cân mà cụ thể là dùng thuốc giảm béo gia truyền Cô Mai đang được nhiều người quan tâm.

Nhưng làm sao để sử dụng thuốc nam giảm cân Sơn Mai đúng cách để mang lại hiệu quả cao thì không phải ai cũng biết.



1. Uống thuốc nam giảm cân gia truyền Sơn Mai vào buổi sáng

Uống thuốc nam giảm cân Sơn Mai vào trước bữa sáng sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất. Với những người bị cao huyết áp, để đảm bảo hiệu quả của thuốc điều trị và thuốc giảm cân, các bạn nên uống sau khi ăn sáng và cách nhau 2 giờ.

Ngày đầu tiên dùng thuốc: Uống thuốc trước khi ăn 20-30 phút bởi phải ăn sáng thuốc đi vào cơ thể mới đạt hiệu quả cao. Vì lần đầu làm quen với thuốc, thuốc sẽ nhanh chóng có tác dụng và cơ thể cần đảm bảo năng lượng để làm quen với thuốc. 2 ngày sau khi sử dụng thuốc bạn sẽ thấy ăn ít và mau no.

Lưu ý đối với những ai sử dụng thuốc giảm cân lần đầu tiên là nếu cơ thể không chịu được với thuốc thì nên dùng giãn ra trong 1 thời gian đầu, sau khi cơ thể quen dần thì dùng liên tục đúng liều.

2. Thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học


Mặc dù cách sử dụng thuốc nam giảm cân Sơn Mai không bắt buộc bạn phải thực hiện chế độ ăn uống khắt khe, tập luyện khổ sở. Tuy nhiên, với người thừa cân, béo phì, việc thay đổi chế độ ăn uống đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình giảm cân. Vì cơ thể bạn vẫn cần đủ năng lượng để duy trì chuyển hóa cơ bản nên bạn cần thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học để việc giảm cân không ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân.

Vì mục tiêu đùi chắc, eo thon, bạn nên cố gắng duy trì thực đơn ăn uống lành mạnh: hạn chế rượu bia, nước ngọt, thức ăn nhiều dầu mỡ, ... Tăng cường rau xanh (tối thiểu 400 g/ngày), lựa chọn những trái cây ít ngọt (có chỉ số đường huyết thấp). Bạn tuyệt đối tránh bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng vì bữa kế tiếp bạn có xu thế “nạp” nhiều hơn hoặc cơ thể sẽ hấp thu kiểu bù trừ khiến mỡ trắng được tích lũy nhiều hơn do năng lượng dư thừa. Bữa sáng với đầy đủ các dưỡng chất là cách tốt nhất cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động trong ngày. Năng lượng được cơ thể thu nhận từ bữa sáng, sẽ giúp chuyển hóa và trao đổi chất trong cơ thể. Nhờ đó các cơ quan trong cơ thể sẽ “năng động” và “hăng hái” hơn. Bạn cũng nên ăn chậm, nhai kỹ, đây là một trong những biện pháp hữu hiệu giúp bạn ăn ít và trong tầm kiểm soát.

3. Tăng cường vận động
Tăng cường vận động ngoài tác dụng “đốt cháy” mỡ, còn mang nhiều lợi ích sức khỏe khác như tăng cường tuần hoàn máu, nâng cao độ dẻo dai của xương khớp, giúp tăng sức đề kháng toàn thân, giúp phòng ngừa các bệnh mạn tính như tiểu đường, tim mạch, hô hấp... Vì thế, bên cạnh việc sử dụng thuốc nam giảm cân gia truyền Sơn Mai, bạn nên duy trì tập luyện 30 phút/ ngày, 5 buổi/ tuần với các môn thể thao yêu thích. Tùy theo môn thể thao mà cơ thể sẽ đốt cháy năng lượng khác nhau: tập luyện nhẹ tiêu hao khoảng 200 kcal, tập luyện trung bình hết 300 kcal và tập nặng là 400 kcal mỗi tiếng.
 

Đính kèm



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.