Đánh giá iPhone 6 Plus 64G


tatuala

New Member
22
0
1
31
Xu
0


Đánh giá về iPhone 6 plus 64G lock
Đa số người dùng châu Á thích những chiếc smartphone có màn hình lớn, độ phân giải cao, chính vì thế mà iPhone 6 plus rất được ưu chuộng. Nhưng sẽ có nhiều người không đủ điều kiện mua bản quốc tế nên hàng xách tay là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc iPhone 6 plus 64g lock nha ^^.

Về thiết kế của iPhone 6 plus lock 64g
Thiết kế là ấn tượng đầu tiên mà người dùng thấy được, vì thế mà apple rất chú trọng về vấn đề này. Nhưng một số người dùng lại đánh giá iPhone 6 plus lock so với iPhone 6. Mặt trước của iPhone 6 plus lock không thật sự được chau chuốt với viền màn hình quá lớn so với sự mong đợi.


iPhone 6 plus lock 64g được thiết kế màn hình bo tròn mềm mại và lôi cuốn

Cả 2 dòng sản phẩm là iPhone 6 và iPhone 6 plus đều được thiết kế màn hình bo tròn mềm mại và lôi cuốn. Nếu xét về tổng thể thì chiếc iPhone 6 plus lock này kém hơn hẳn người anh trai cùng cha nhưng không khác mẹ này. Nhưng ai cũng phải thừa nhận khi cầm chiếc iPhone 6 plus lock chính là cảm giác cầm nắm dễ dàng hơn hẳn.

Về màn hình của iPhone 6 plus lock 64g

Về màn hình của iPhone 6 plus lock được mài đều về bốn phía để tạo thành 1 đường hoàn mĩ, khi kết hợp với mép của khung hợp kim thì không để lại bất kì 1 cảm giác gợn khó chịu nào khi vuốt qua các mép viền ở cả mặt trước lẫn mặt sau.

Điều đó khiến cho ta cảm giác rằng cảm ứng của iPhone 6 plus lock hoàn thiện hơn rất nhiều những phiên bản trước. Khi lướt nhẹ trên màn hình sẽ cảm nhận được sự tinh tế của nó, mọi thứ thật nhẹ nhàng.


Sự tinh tế của màn hình với những tính năng đều thuộc hàng đầu thế giới

Ấn tượng đầu tiên của người dùng khi cầm trên tay là màn hình có độ phân giải 1920 x 1080 full HD 5.5 inch. Độ phân giải này rất là ấn tượng so với những chiếc smartphone trên thị trường. Nhưng các chuyên gia vẫn cho rằng màn hình của iPhone 6 plus lock vẫn rất xuất sắc với những tính năng đều thuộc hàng đầu thế giới ở thời điểm vừa ra mắt. Vậy nên có rất nhiều người yêu thích iPhone 6 plus lock.

Đánh giá về cấu hình, camera, pin của iPhone 6 plus 64g lock

Cấu hình

iPhone 6 plus lock được trang bị chíp A8 hai nhân Cyclone mà cấu trúc vẫn không hề thay đổi. Nhưng sự thay đổi không nhiều so với chíp A7. Ngoại trừ việc xung nhịp được tăng lên 100 MHz thì những thay đổi còn lại không nhiều. Tuy vậy tốc độ xử lý của iPhone 6 plus vẫn rất là đáng kể.

Camera

Camera của iPhone 6 plus khá là giống với iPhone 6, tuy nhiên nó được trang bị thêm tính năng chống rung quang học. Camera lên tới 8 MP có thể lấy nét theo pha Focus Fixels nhanh hơn rất nhiều so với phiên bản trước. Chính vì vậy nên hình ảnh do iPhone 6 plus chụp sắc nét hơn, chân thực hơn. Mặt khác cũng có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh mà Apple trang bị cho người dùng và chỉ có trên nền tảng IOS.


Được trang bị thêm tính năng chống rung quang học, lấy nét theo pha Focus Fixels nhanh hơn rất nhiều.

Pin
Dung lượng pin của iPhone 6 plus vượt trội hơn hẳn những người anh em trước của nó lên tới 2810 mAh. Cung với đó là quản lý đa nhiệm với khả năng tối ưu hóa đã mang lại những điều thật sự tuyệt vời.

Đây chính là sản phẩm đáng để bạn sở hữu. Nếu bạn muốn sở hữu iPhone 6 plus lock với giá phải chăng và chất lượng tốt nhất thì hãy đến với Techmobile.

Vì sao rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng cũng như yêu thích Techmobile

Giới thiệu về Techmobile

Techmobile là 1 trong số ít đơn vị có tiếng tăm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và các sản phẩm về điện thoại thông mình. Với hơn 10 năm trong ngành, chúng tôi đã khẳng định được uy tín của mình đối với rất nhiều khách hàng. Techmobile luôn mang lại những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm vô cùng chất lượng nhưng giá luôn cạnh tranh so với thị trường.

Và với chiếc iPhone 6 plus lock cũng vậy. Không chỉ đơn giản cung cấp cho khách hàng một sản phẩm chất lượng, có đầy đủ giấy tờ xác minh nguồn gốc xuất xứ mà chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mở khóa với dịch vụ cũng do chính trung tâm cung cấp. chính vì thế mà không ít khách hàng đã mua thiết bị này của chúng tôi và đánh giá iPhone 6 Plus lock tại Techmobile luôn đạt chuẩn mực về chất lượng.


Với hơn 10 năm trong ngành Techmobile đã khẳng định được uy tín của mình đối với rất nhiều khách hàng.

Cam kết về sản phẩm
Với uy tín của 1 trung tâm lớn, Techmobile luôn thực hiện đúng những tiêu chí vàng để chinh phục được khách hàng bằng chất lượng sản phẩm cũng như những dịch vụ đi kèm, với iPhone 6 plus lock Techmobile xin cam kết:

– iPhone 6 plus lock có nguồn gốc rõ ràng, không bị sửa chữa, thay vỏ, tât cả đều là hàng xách tay zin, và sãn sàng cho khách kiểm trả thoải mái trước khi mua. Cam kết hoàn 200% nếu không đúng sự thật.

– Ở techmobile sản phẩm iPhone 6 plus lock luôn rẻ hơn với thị trường, chính vị thế bạn có thể yên tâm về giá của sản phẩm.

– Tất cả sản phẩm của cửa hàng luôn được bảo hành 12 tháng phần cứng và vĩnh viễn phần mềm

– Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác chất lượng tại Techmobile cũng với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.


Techmobile luôn thực hiện đúng những tiêu chí vàng để chinh phục được khách hàng

>>Xem thêm: iPhone 6 plus 16G lock
>>Xem thêm: iPhone 6 plus ko vân tay
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl