Hơn cả thuốc trị nám là cách này đây


violet20

Member
30
1
8
21
Xu
0
Ngày nay có nhiều loại viên uống hỗ trợ trị nám hiệu quả tuy nhiên đối với các phương pháp tự nhiên thì vẫn mang lại hiệu quả tối ưu hơn. Ví dụ như các phương pháp dưới đây một số chị đã điều trị nám thành công từ các phương pháp này cho biết là chỉ cần áp dụng chừng 1-2 tháng là sẽ thấy hiệu quả ngay.
1, Mật ong và sữa còn hơn tính năng trị nám của thuốc
Sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong và sữa tươi không đường vừa giúp trị nám vừa giúp làm đẹp da hiệu quả.
cách thực hiện:
Khá đơn giản bạn chỉ cần trộn mật ong và sữa chua theo tỷ lệ : 2:1. Trộn thật đều sau đó rửa sạch da mặt rồi bôi hỗn hợp lên vùng da bị nám. Tuy nhiên mật ong có tính nóng chính vì vậy bạn nên kiểm tra độ kích ứng của da trước khi thoa lên mặt nhé.
Để mặt nạ này trong vòng từ 15p-20p sau đó rửa sạch mặt lại. Làm 1 tuần 2 lần sẽ cho hiệu quả tối ưu nhất
Thực hiện thuốc uống trị tàn nhang hiệu quả nhất này 2-3 lần trong 1 tuần thì sau khoảng 2 tháng làn da của bạn sẽ được thay đổi đáng kể.

2, Thuốc uống trị tàn nhang hiệu quả nhất từ rau củ
Rau củ là một trong các thế mạnh của việc trị nám và tàn nhang. Bạn vừa có thể dùng làm nước ép vừa có thể dùng làm mặt nạ trị tàn nhang cực tốt. Mỗi ngày hãy chuẩn bị cho mình một ly nước ép trái cây không những có tác dụng trị nám mà còn tăng cường sức khỏe cho cả ngày.
3, Thuốc uống trị nám tàn nhang từ vitamin E
Vitamin E vốn được biết đến với nhiều công dụng làm đẹp như trị mụn và làm mịn da. Có thể bạn chưa biết đến một công dụng hoàn hảo là trị nám. Nếu bạn bổ sung vitamin E hằng ngày thì làn da bạn sẽ sáng lên rất mau đấy. Chuẩn bị kem dưỡng có chứa vitamin E hoặc các loại kem trị nám có thành phần từ vitamin E. Đơn giản hơn là sử dụng viên nang mềm vitamin E bôi trực tiếp lên da mặt. Ngoài ra bạn có thể bổ sung thêm các thực phẩm chứa vitamin E hiệu quả.

4, Thuốc uống trị nám tốt nhất từ cây lô hội
Lô hội hay còn được gọi là nha đam. Lô hội là một loại lá bổ sung trong bữa ăn hằng ngày hoặc sử dụng làm các loại nước uống thanh nhiệt giải độc cho cơ thể. Chị em ngày nay sử dụng lô hội đặc biệt nhiều trong việc đắp mặt nạ. Nên không bất ngờ khi thấy lô hội cũng nằm trong nhóm các loại thực phẩm có tác dụng trị tàn nhang.
Bạn có thể sử dụng lô hội để ăn hoặc làm mặt nạ tự nhiên đều có tác dụng. Để biết thêm chi tiết về phương pháp trị tàn nhang bằng lô hội có thể xem ngay bài viết dưới đây:
 

23
0
1
27
Xu
0
Mình cũng bị nám da từ nhỏ rồi ấy, hồi nhỏ thì thấy cũng bị nám da 1 chút thì cũng kệ nhưng giờ không hiểu sao nó như kiểu bị lây ý, cứ mọc nhiều lên chứ, chán lun, mà chẳng biết lsao để cho nó khỏi đc hoàn toàn ak, cả nhà có cách gì mách em với nào ?
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl